Cách chọn váy áo mùa hè cho bạn gái thấp nhỏ?

Mình thấp nhưng lại không nhỏ và gầy, không béo mập nên mặc đồ khó quá, bạn nào có bí kíp chọn váy áo mùa hè cho bạn gái thấp nhỏ thì bảo mình với

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Cách chọn các loại váy:

Những chiếc váy rộng thùng thình, màu sắc sặc sỡ và quá nhiều họa tiết sẽ làm nổi bật sự nhỏ bé của bạn. Một chiếc váy vừa size, màu trắng, màu đen hay các tông màu trung tính khác đều sẽ giúp bạn cải thiện khuyết điểm và tôn dáng.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Tuy nhiên, một lưu ý bạn cần biết khi chọn váy cho dáng người nhỏ, là chỉ nên chọn những chiếc váy có chiều dài trên gối. Những chiếc váy chữ A, váy ngang đùi hay dài quá gối đều không hợp với dáng người nhỏ và bé của bạn.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Váy xoè, váy xếp li hay váy bút chì đều sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm cơ thể và tạo sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra bạn có thể chọn quần sooc cho mình nhé

az24.vn/hoidap

Cách áo phù hợp:

Một chiếc áo cánh cổ chữ V chiết eo, áo sơ mi, áo len…đều có thể giúp bạn tăng chiều cao nếu khéo léo kết hợp với quần, chân váy và các phụ kiện khác.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Áo khoác lửng là kiểu áo đặc biệt phù hợp đối với các bạn gái có form người thấp và bé. Áo khoác lửng kết đôi cùng váy ngắn, soóc hay quần đều giúp bạn cao ráo và hiện đại, năng động.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Phụ kiện:

Dáng người thấp đương nhiên là bạn nên chọn một đôi giầy cao gót. Đây là kiểu giầy hoàn hảo để bạn cải thiện chiều cao của mình.

Một đôi giầy màu mè, kiểu cách sẽ khiến người đối diện tập trung vào đôi chân không đẹp của bạn. Vì vậy, một đôi giầy có thiết kế đơn giản, màu trung tính sẽ là kiểu giầy lý tưởng đối với form người này.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap