Bí quyết để chọn quần jeans phù hợp với dáng người?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Chỉ với chiếc quần jeans thông dụng bạn cũng có thể trở nên nổi bật, bạn đã biết hết những bí quyết về quần jeans chưa?
    Hướng dẫn chi tiết
    Độ khó:Cực dễ

    1. Nhận diện dáng người để chọn style jean phù hợp

    - Dáng đồ hồ cát:Đừng để mình bị chìm trong trang phục

    Để dáng chuẩn được toả sáng, hãy tìm đến những chiếc quần jean cạp thấp, chun và ôm sát hông và chân. Bạn chắc chắn sẽ nổi bật trên phố và khiến các chàng tròn mắt ngưỡng mộ.

    - Dáng người tròn:Rất dễ để xử lý

    Một chiếc quần jean ống loe, ống vừa sẽ mang lại sự cân đối cho cơ thể. Để đạt được kết quả tốt nhất thì việc chọn những kiểu áo tông trầm là điều cần thiết.

    - Dáng người thấp:Không có gì đáng ngại

    Đừng nghĩ khi bạn có dáng người thấp thì phải tránh xa những chiếc quần jean. Bạn chẳng cần phải làm như vậy đâu. Chỉ cần lằng nghe lời khuyên của chúng tôi là bạn có thể thoả sức vui đùa cùng quần jean. Một chiếc quần jean bó tối màu kết hợp với giầy cao gót sẽ giúp đôi chân của bạn nổi bật và tạo cảm quan về chiều cao.

    2. Nhận diện nhược điểm của cơ thể để khắc phục bằng quần jeans

    - Lưng ngắn

    Một chiếc quần jean cạp trễ sẽ tạo cảm giác dài hơn cho phần thân trên. Hãy tránh xa những chiếc quần jean rộng thùng thình, những kiểu quần jean co giãn ôm sát cơ thể. Style quần jean tốt nhất dành để khắc phục nhược điểm này chính là quần jean ống loe.

    - Thân hình mập và hông rộng

    Nếu bạn sở hữu kiểu người này thì hãy vứt những chiếc quần jean ống rộng hay những chiếc quần jean bó ra khỏi tủ quần áo. Một chiếc quần jean ống rộng vừa phải và cạp trung bình sẽ giúp bạn tạo sự cân đối cho cơ thể. Hãy nhớ, một chiếc quần, không quá rộng và cùng đừng quá bó sẽ giúp bạn thật quyến rũ và xinh đẹp.

    - Lưng dài

    Một chiếc quần cạp cao sẽ giúp chân bạn dài hơn và gọn hơn. Hãy tránh thật xa kiểu quần cạp trễ, bởi vì nó sẽ làm lưng bạn dài bất tận.

    3. Chọn đúng màu sắc để thực sự toả sáng

    - Quần jean màu xanh

    Đây là kiểu jean cơ bản. Một chiếc quần jean màu xanh có thể hợp với tất các dáng áo, sơ mi, áo phông,.…đều sẽ ổn. Tuy nhiên, việc phối màu thì bạn cần phải quan tâm và "update" các xu hướng màu thời trang nhất bạn nhé.

    - Jean mài

    Ra đời từ thập kỷ 80 nhưng cho đến nay, style quần này vẫn được các bạn trẻ yêu thích. Bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung, cá tính thì quần jean mài sẽ giúp bạn thể hiện niềm đam mê của mình. Tuy nhiên, nếu bạn thấp và hơi mập thì có thích cũng đừng để bị nó quyến rũ.

    - Kiểu quần jean nhiều màu

    Đừng quá đà với những kiểu quần jean này. Bởi vì nó là cô nàng khó tình trong việc phối đồ và khi xu hướng qua đi bạn sẽ trở nên lạc lõng nếu diện một chiếc quần jean màu tím hay đỏ để tung tăng dạo phố. Bạn hãy nhớ rằng phù hợp với chiếc quần jean màu sắc là một đặc ân chứ không phải là quyền.

    Còn nếu bạn rất yêu nó thì một nguyên tắc bạn phải nhớ mỗi khi chọn nó để diện, chỉ nên chọn những chiếc áo tông trầm hay những tông màu trung tính, để tạo sự cân đối cho trang phục.

    - Quần jean đen


    Quần jean đen mang phong cách của rock & roll nên nó luôn mang lại vẻ đẹp cá tính và năng động cho người mặc. Tất cả chúng ta đều biết, quần jean đen làm chân chúng ta thon hơn và dài hơn. Vậy, còn chần chứ gì nữa tậu cho mình một chiếc để đón thu thật sành điệu và đón mùa đông thật ấm áp.

    4. Độ dài của quần

    Độ dài tốt nhất chính là dài đến mắt cá chân hay qua mắt cá chân nhưng không được chạm đất khi bạn đứng. Bất cứ chiếc quần nào ngắn hơn hay dài hơn đều có thể trở thành thảm hoạ (đương nhiên, chúng tôi không bao gồm quần lửng!!!).

    Xác định đôi giầy mà bạn sẽ kết hợp cùng với nó cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tuỳ vào dáng người mà bạn có thể chọn giầy mềm đế bằng hay giầy cao gót. Một chiếc quần jean có chiều dài chuẩn sẽ giúp đôi chân của bạn dài bất tận.

    5. Quần vừa với số đo

    Một chiếc quần jean vừa với cơ thể là điều cần thiết để bạn trở nên quyến rũ. Hãy đo vòng eo của bạn và chọn một chiếc quần jean vừa với mình, nếu có xê rịch thì cũng chỉ nên một chút thôi.

    Tuy nhiên, không nên chọn số nhỏ hơn. Chất liệu jean thường cứng, vì vậy nếu chặt bạn sẽ có cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó, một số thành phần thêm vào chất liệu jean làm cho những chiếc quần jean có thể bị co lại 2-3 cm sau lần giặt đầu tiên.