Cách mix túi xách và trang phục ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Dù thuộc phong cách thời trang nào, bạn cũng dễ dàng tìm được chiếc túi đồng hành ưng ý.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn gái có niềm đam mê cuồng nhiệt với túi xách. Bên cạnh vai trò là "người bạn đồng hành" của phái nữ, giúp họ đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài, túi xách còn nói lên được phong cách thời trang của từng người. Đặc biệt, những cô bạn yêu thích mix đồ, muốn thể hiện cá tính, gout thời trang "không đụng hàng" thì túi xách càng trở nên quan trọng.

Chọn túi cũng giống như chưng diện quần, áo hay lựa phụ kiện bởi nếu không tinh tế, bạn sẽ kém nổi bật và sành điệu. Lời khuyên dành cho bạn là ngoài việc để ý tới sở thích cá nhân, bạn cũng nên chọn những chiếc túi có kích cỡ phù hợp với thân hình của mình.

Những bạn có thân hình nhỏ bé, túi "khủng" không phải là lựa chọn hoàn hảo bởi khi khoác chúng lên, người đối diện sẽ có cảm giác bạn sắp bị chiếc túi "nuốt chửng". Ngược lại, cô bạn béo tròn tránh mang theo bên mình chiếc túi nhỏ xinh.

Một số cách kết hợp trang phục và túi xách dưới đây sẽ là gợi ý thú vị cho bạn.

Túi đeo chéo

Thông thường, túi đeo chéo trông khá tinh nghịch, vì thế, bạn nên mix với những trang phục trẻ trung như: quần jeans, áo thun, váy ngắn, áo da... Ngoài ra, những chiếc túi có kích thước trung bình với màu sắc trang nhã như: trắng, xanh, nâu hay họa tiết da rắn... sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi và thân hình.

.

Túi xách

Túi xách tay có nhiều phong cách cho bạn lựa chọn, từ dịu dàng, duyên dáng tới cá tính, mạnh mẽ.

Với chiếc túi nhỏ xinh này, bạn có thể vừa xách hay biến nó thành xắc tay đều được. Và trang phục phù hợp sẽ là những bộ váy, áo điệu đà.

Với chiếc túi nhỏ xinh này, bạn có thể vừa xách quai hay biến nó thành xắc tay đều được. Và trang phục phù hợp là những bộ váy, áo điệu đà.

Chiếc túi màu đỏ nổi bật này

Chiếc túi màu đỏ nổi bật này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý trước đám đông dù xách đi làm hay dự tiệc.

Hai chiếc túi xách to bản này thích hợp với những bộ trang phục cá tính.