Cách chọn váy đi chơi mồng 8/3 xinh như sao Việt?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Không cần mặc quá gợi cảm mà bạn vẫn sẽ đẹp và lôi cuốn người đối diện như Mai Phương Thúy, Tuyết Lan, Minh Hằng... sau đây bạn thử chọn cho mình những kiểu váy như thế để đi chơi với chàng hay bạn bè vào ngày mồng 8/3 nhé.

  • 1

    Váy có tay

    Nếu yêu thích những kiểu váy mang tới nét đẹp dịu dàng, kín đáo, bạn nên chọn váy có tay, độ ngắn vừa phải.

    Tuyết Lan

    Dáng váy suông như người đẹp Phan Như Thảo (ảnh trên) và Tuyết Lan rất hợp với những bạn gái có vòng bụng hay vòng mông lớn hoặc muốn che giấu eo 'bánh mỳ'. Bạn có thể chỉ diện váy suông hoặc thắt thêm một chiếc dây lưng để mình trông điệu đà hơn.

    Chiếc váy của người mẫu Anh Thư kín đáo nhưng rất quyến rũ, cho bạn khoe lợi thế ba vòng gợi cảm

    Chiếc váy của người mẫu Anh Thư kín đáo nhưng quyến rũ, cho bạn khoe lợi thế ba vòng gợi cảm. Đồng thời, phần eo giả hai bên tạo cảm giác thon gọn hơn.
  • 2

    Váy kết hợp với áo khoác.

    Diễn viên Minh Hà chọn chiếc váy ôm sát cơ thể kết hợp cùng áo khoác

    Diễn viên Minh Hà chọn váy ôm sát cơ thể kết hợp cùng áo khoác và tạo điểm nhấn bằng thắt lưng. Màu váy của cô hợp với bạn gái mũm mĩm.

    Diễn viên Mỹ Uyên

    Diễn viên Mỹ Uyên thanh lịch với chiếc váy màu tím và áo vest không khuy. Kiểu trang phục này của cô hợp với những phụ nữ ngoài 30, làm họ vừa giữ được nét tươi trẻ lại vừa quý phái hơn.
  • 3

    Váy không tay

    Dù thuộc phong cách thời trang nào, bạn cũng có thể chọn lựa những chiếc váy không quá ngắn và cổ không "trễ nải" dưới đây, đặc biệt là các bạn có phần cánh tay thon gọn và nuột nà.

    Dù không ăn diện hở hang nhưng bạn chắc chắn vẫn thu hút được các 'vệ tinh' xung quanh khi diện chiếc váy đỏ của hoa hậu Mai Phương Thúy.

    Không cần ăn diện hở hang nhưng bạn vẫn thu hút được các 'vệ tinh' xung quanh khi diện chiếc váy đỏ thiết kế như hoa hậu Mai Phương Thúy. Mẫu váy này không chỉ tôn lên đường nét cơ thể mà còn giúp bạn che được vòng hai kém thon gọn bởi phần eo váy không quá bó.

    Dù không có lợi thế mạnh về thân hình nhưng Phương Vy luôn làm người hâm mộ thích thú với cách chọn trang phục của cô.

    Dù không có lợi thế về thân hình nhưng Phương Vy luôn làm người hâm mộ thích thú với cách chọn trang phục của cô. Màu đen là giải pháp tối ưu cho bạn gái đầy đặn

    Chiếc váy nhiều tầng lơp của diễn viên Hiền Mai diện lại là lựa chọn tuyệt vời cho cô bạn gầy gò, khiến họ trở nên đáng yêu.

    Chiếc váy nhiều tầng lớp của diễn viên Hiền Mai là lựa chọn tuyệt vời cho cô bạn mảnh mai và giúp họ trở nên đáng yêu.
  • 4

    Váy xòe

    Bạn cũng đừng bỏ qua những chiếc váy không tay có phần dưới xòe hay bồng bềnh. Chúng sẽ làm bạn giống như những cô nàng tiểu thư và uyển chuyển hơn trong từng bước đi. Đồng thời, phần chân váy xòe còn là giải pháp tuyệt vời cho vòng ba và vòng đùi không đẹp.

    Ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng.

    Ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng xinh tươi với váy màu hồng nhạt.

    Người đẹp Thảo Nhi duyên dáng trong chiếc váy đen.

    Người đẹp Thảo Nhi duyên dáng trong chiếc váy đen.

    Ca sĩ Văn Mai Hương khoe nét tươi trẻ tuổi 18 với váy in họa tiết.

    Ca sĩ Văn Mai Hương khoe nét tươi trẻ tuổi 18 với váy in họa tiết.
5

Váy lệch vai

Còn nếu muốn mình gợi cảm hơn nữa, bạn hãy chọn những chiếc váy lệch vai. Tuy nhiên, những bạn gái có bắp tay và phần vai thô, vai vuông hay vai gầy, không nên chọn kiểu váy này, chúng dễ làm lộ nhược điểm, khiến bạn trông kém mềm mại, nữ tính.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh xinh đẹp bên ông xã.

Từ trên xuống: Ca sĩ Uyên Linh, người đẹp Thúy Hạnh, Thu Thủy và Minh Hằng đều rất xinh tươi khi chọn váy lệch vai.