Cửa nhôm kính nào tốt ????

Cửa nhôm kính nào trên thị trường hiện nay tốt hả mọi người??? Em đang muốn tìm một hãng để đặt trọn niềm tin :D  Search google mà giá cả trên trời dưới biển đều có, chất lượng thì ko rõ ràng chút nào??? Bác nào có kinh nghiệm xây nhà giúp em với?

Quỳnh Anh
Quỳnh Anh
Trả lời 11 năm trước

Bạn không nói vị trí ở đâu, lượng budget mà bạn muốn bỏ ra thì mình ko tư vấn được :P

Business Man
Business Man
Trả lời 11 năm trước

Cửa nhôm kính Minh Việt Door bạn nhé, sđt nhân viên tư vấn bên đó 0974 458 544.

Nhà mình ở 12A Lý Nam Đế, mình phải lựa chọn mãi mới được công ty này, nhân viên tư vấn cực nhiệt tình, bên thi công làm rất sạch sẽ, khung nhôm chất lượng châu Âu, với cả họ từng lắp đặt hệ thống cửa sổ cho khách sạn Intercontinental Hà nội đó.

Bạn thử liên hệ xem.

Lucious Nero
Lucious Nero
Trả lời 11 năm trước

Nhà mình ở Hà Nội, bên khu vực Long Biên, 2 tầng (làm biệt thự :P) có tầm view khá tốt, muốn lắp cửa kính mặt trước để đêm đêm ngắm sao và trăng :D Budget thì mình cũng chưa áng chừng được, miễn sao căn nhà có cái giao diện đẹp là ok :D

Quỳnh Anh
Quỳnh Anh
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của xuantuan210

Nhà mình ở Hà Nội, bên khu vực Long Biên, 2 tầng (làm biệt thự :P) có tầm view khá tốt, muốn lắp cửa kính mặt trước để đêm đêm ngắm sao và trăng :D Budget thì mình cũng chưa áng chừng được, miễn sao căn nhà có cái giao diện đẹp là ok :D


Bạn nên lắp vách kính cố định:

- Kính: sử dụng kính cường lực, kính hộp, có khả năng cách âm cách nhiệt tốt của các hãng của Việt Nam (chất lượng khá tốt)

- Nhôm: Recommend sử dụng nhôm của Malay (Pressmetal), Ý (Permasteelisa), Bỷ (Raynaers). Nhôm của các hãng này đều theo chuẩn châu âu, độ dày cao, sơn tĩnh điện bền hàng chục năm

- Phụ kiện: tay nắm, gioăng... cũng xài của châu các hãng trên kia luôn. Không sợ bị hư hỏng, bảo hành hàng chục năm.

Trước khi mua, bạn nên chú ý hỏi nhân viên tư vấn dùng loại cửa/vách nào tốt nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Chú đến khả năng chống trộm, ngấm nước do bị mưa (điều này rất quan trọng), chú ý đến độ dày của nhôm, độ co giãn của gioăng...

Nếu xây biệt thự, hoặc nhà ở cho mình thì bạn nên chú ý nhiều đến chất lượng, giá đồ nhập khẩu hơi đắt hơn so với các hãng bình thường ở nước ta 1 chút nhưng chất lượng lại hơn hẳn. Bạn có thể liên hệ nhân viên tư vấn của EuroWindow, Minh Viet Door, hoặc một số công ty nhôm kính nhập khẩu, họ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Lê Văn Đạt
Lê Văn Đạt
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể liên hệ với bên mình, sẽ được tư vấn về giá cả, chi phí thi công. Cứ tham khảo có mất gì đúng không bạn?

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI AK VIỆT NAM
Email: kinhdoanh@noithatak.com - Tell: 04.8586 9816 - Fax: 04.3782 4112 - Mobile: 0982861136 / 0918321136
VPGD: Nhà C1 - KTT Học viện Hành chính Quốc gia - Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
CN Thái Nguyên: Số 09/46 đường Phú Thái, P.Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên. DĐ: 0985661136
Xưởng sản xuất: xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. DĐ: 0932328800

VŨ GIA
VŨ GIA
Trả lời 11 năm trước

Khi mua cửa nhôm kính bạn cần biết vật liệu cửa nhôm thông thường được tổ hợp bằng:

1. Profile nhôm

2. Kính

3. Phụ kiện kim khí.

Trong khi lựa chọn, chủ nhà thường chỉ để ý đến profile nhôm và độ dày của kính, còn phần phụ kiên kim khí thì không đòi hỏi nhiều, điều này ảnh hưởng đến chất lượng cửa. Trên thực tế, cửa nhôm có tiêu chuẩn nhất định.

Một profile của cửa nhôm tốt phù hợp với tiêu chuẩn về độ đày, cường độ và mạng oxy hóa phủ trên bề mặt. Theo yêu cầu quy định quốc gia, độ dày profile của cửa nhôm không nên thấp hơn 1.2mm, độ dày của mạng oxy hóa không được thấp hơn 0.01mm. Công nghệ sơn: Hệ nhôm định hình được phủ lớp sơn tĩnh điện, bề mặt sơn bóng, nhẵn, sáng, nước sơn bền và đẹp hơn sơn sử dụng cho nhôm thường. Khi thi công: hệ cửa nhôm thường, các thanh gắn với nhau bởi hệ ốc vít, còn hệ cửa nhôm gắn kết chặt chẽ nhờ những bộ phận kèm theo: kegong ghép góc, bản lề quay chống gió...

Nếu là nghĩ đến độ bền và tính an toàn của cửa nhôm, thì chủ nhà phải lựa chọn một bộ phụ kiện tốt, nó có độ bền cao và cường độ cao, trong khi sử dụng thì nó sẽ nhẹ nhàng, không dễ bị hự nhanh… Theo tiêu chuẩn quốc tế, phần lớn phụ kiện kim khí cửa nhôm đều được bảo hành 10 năm. Phải biết đến, một bộ cửa bị hư, nó thường xuyên hư trước cái phụ kiện đó.

Trần Đức Giang check gia
Trần Đức Giang check gia
Trả lời 11 năm trước

CÁC LOẠI CỬA NHÔM KÍNH TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC

  1. Nhôm sơn tĩnh điện nhôm thường (nhôm hộp)

Phổ biến gồm có 3 nhà máy nhôm Đông Á , nhôm Bình Phát Ricco , nhôm Đô Thành đều sản xuất tại Việt Nam

Đây là loại nhôm phổ biến nhất, cửa nhôm giá rẻ các cửa hàng nhôm kính đều có

Có thể làm được các loại cửa : Cửa sổ, cửa đi, cửa trượt

Cửa gồm 2 loại thanh (đố )nhôm, cả 2 loại này đều có thể làm được cửa, muốn chắc chắn thì dùng đố to : Đố nhỏ là đố 70 ( kích thước 25x50mm) , Đố to là đố 90 (kích thước 32x63mm)

Màu sơn có sẵn gồm các màu : Trắng sứ, nâu, ghi, vẫn gỗ (nhôm màu vân gỗ đắt hơn)

Kính thường dùng kính 5mm trắng hoặc mờ sản xuất bởi nhà máy kính Việt nhật VFG hoặc kính Đáp cầu Viglacera đều sản xuất tại VN

Giá cửa này khoảng 700.000- 800.000/1m2

Loại nhôm sơn tĩnh điện thường này có 1 loại cao cấp hơn 1 chút là nhôm Tungshin Đài loan (nhà máy sản xuất tại VN). Loại này có độ dày hơn so với các loại trên, độ dày khoảng gần 1mm. Có đầy đủ tính năng và hình dáng như nhôm trên. Giá cao hơn khoảng 50.000 /1m2 so với nhôm trên.

2. Nhôm hệ nhôm cao cấp gọi là Nhôm Việt pháp SHAL

Đây là loại nhôm hệ định hình có gioăng để cách âm cách nhiệt như cửa nhựa, độ dày khoảng 1.3mm và 1.8mm nhìn như cửa nhựa nhưng độ bền, chắc chắn tốt hơn phù hợp với thời tiết VN hơn.

Tên gọi Nhôm Việt pháp hiện nay là được sản xuất trên công nghệ Việt-Pháp chứ tất cả đều sản xuất tại VN bởi các nhà máy khác nhau như nhà máy nhôm Đô thành, Ricco, Việt pháp…

Có thể làm được các loại cửa : Cửa đi, cửa sổ, cượt trượt

Có thể dùng kính trắng hoặc mờ 5mm hoặc kính dán an toàn 6.38mm…

Phụ kiện đa dạng như cửa nhựa

Giá cửa này khoảng 1.400.000 /1m2

Ưu điểm của cửa nhôm Việt pháp

Sử dụng lắp đặt cửa đi, cửa sổ, vách kính,…của các công trình chung cư, biệt thự, nhà ở và văn phòng đang là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng vìdòng nhôm hệ có các đặc tính sau:

Tính bền vững: Nhôm hệ có kết cấu vững chắc, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế; Thanh nhôm được sơn bởi một lớp sơn tĩnh điện nên không bị bạc màu, ô xi hóa và han rỉ theo thời gian giống như sản phẩm nhôm, thép thông thường; không bị cong vênh ,chịu được sức ép của gió, bão…

Tính thẩm mỹ: Ngoài màu trắng sứ thông dụng thì dòng nhôm hệ còn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như: màu đen, màu vân gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Dễ lắp ghép: Hệ cửa nhôm cao cấp dễ dàng lắp ghép với nhiều loại kính cường lực , kính an toàn , kính phản quang và khóa khác nhau mà khách hàng không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Thuận tiện:dễ sử dụng, dễ vệ sinh; tiết kiệm diện tích cho công trình có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng và tiện dụng, khả năng cách âm tốt và tránh nước vào trong nhà.