Cách phân biệt nước tinh khiết và nước khoáng?

Hai loại nước này là một hay là hai loại khác nhau vậy các mẹ ? Thấy người bảo là "nước suối đóng chai", lại có người nói là "nước khoáng đóng chai" với cùng 1 loại nhãn hiệu nước ???.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Nước khoáng là nước chứa nhiều yếu tố vi lượng có lợi cho sức khỏe, người ta khai thác loại nước này ta các mỏ nước khoáng, hiện có các loại đáng tin tưởng như sau: Vital, Tiền hải, La vie, Quang hanh, Thạch bích,...

Trong khi đó nước tinh khiết chỉ là nước bình thường được được tiệt trùng bằng tia cực tím chẳng hạn như Aquafina của Pepsi, ... đố với loại này rất nhiều đồ rởm của các công ty "vô trách nhiệm vô hạn" bạn hãy cẩn thận nhé

Tốt nhất dùng nước khoáng vì không đắt hơn là bào lại có lợi nữa

Tân Hùng Phát
Tân Hùng Phát
Trả lời 11 năm trước

Nước khoáng là nước uống có chứa các chất khoáng như natri, kali, canxi, magiê... Mỗi mỏ nước khoáng khác nhau sẽ có hàm lượng chất khoáng khác nhau. Có những loại nước khoáng lại được bơm lên chế biến thêm chất vào.

Nước tinh khiết chỉ cung cấp nước mà không chứa các chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, sẽ không tốt cho sức khỏe. Việc sử dụng hoàn toàn nước tinh khiết trong vòng ba năm, cơ thể sẽ dễ bị thiếu vi chất và muối khoáng.