Bỏ túi 7 phụ kiện không thể thiếu của các nàng khi đi du lịch

Để những chuyến du lịch mà bạn đang “ấp ủ” dịp cuối năm, đầu năm mới này ý nghĩa hơn, trọn vẹn hơn thì sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước mỗi chuyến đi là vô cùng quan trọng, đặc biệt với các cô nàng thì không nên bỏ qua 7 món đồ cơ bản sau đây!

Son môi

Không cần thiết phải make up cầu kì nhưng các nàng nên thoa một chút son để thêm tươi tắn, rạng rỡ khi đi tới bất cứ đâu nhé. Đem theo một thỏi son sẵn trong túi để tiện apply lại khi cần giúp những tấm ảnh selfie lung linh hơn, thú vị hơn bạn nhé.

Tinted Sunscreen

Việc make up quá kĩ khi đi du lịch, đặc biệt là đi phượt, quá nhiều lớp trang điểm sẽ khiến làn da trông như bị “chảy” khi hoạt động liên tục. Giải pháp cho bạn đó chính là sự kết hợp của kem chống nắng và phấn nền tạo nên Tinted Sunscreen – bạn chỉ cần thoa một chút kem này lên da là đã đảm bảo được 2 tính năng che khuyết điểm và chống nắng hiệu quả mà không lo lớp trang điểm bị lem luốc khó coi.

Kem dưỡng ẩm

Những hoạt động ngoài trời sẽ khiến da mất đi độ ẩm, bị khô và thô ráp, khi đó, một lọ kem dưỡng ẩm để “hồi sinh” làn da là điều vô cùng cần thiết. Hãy mang theo 1 tuýp kem dưỡng ẩm dùng cho cả buổi tối trước khi đi ngủ nữa bạn nhé!

Platte makeup

Platte makeup là bảng màu vừa có thể dùng để tạo khối, đánh mắt, highlight, phấn má hồng,…tất cả có trong hộp nhỏ tiện dụng. Do đó, thay vì mang theo đủ thứ như contour, highlight, bronzer,…chỉ cần một Platte như thế đã giúp bạn hô biến làm mới bản thân mỗi ngày rồi.

Mascara trong suốt

Mascara trong suốt hay còn gọi là không màu có tác dụng làm lớp mi mắt tươi hơn, đặc biệt trước khi chuốt mascara thường, lớp mascara không màu này cũng có tác dụng cố định lớp trang điểm giúp lông mày không bị mờ khi dùng chỉ cả ngày dài vận động.

Khăn ướt + khăn giấy tẩy trang

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chơi xa chính là khăn giấy. Thật bất tiện khi bạn cần tân trang lại bản thân sau khi hoạt động mồ hôi nhễ nhại mà không có khăn giấy sạch để lau, hoặc sau khi trang điểm, một miếng khăn tẩy trang sẽ giúp bạn làm sạch làn da vào cuối ngày. Nên nhớ, không đi ngủ khi trên mặt vẫn còn lớp trang điểm bạn nhé!

Lăn khử mùi + nước hoa bỏ túi

Trong suốt chuyến đi, đặc biệt vào mùa hè oi nóng, vận động nhiều có thể khiến cơ thể toát mồ hôi và gây ra mùi khá khó chịu. Vậy nên đừng quên đem theo lăn khử mùi hay nước hoa bỏ túi nhé để có được mùi hương thơm mát, dễ chịu cùng cảm giác thoải mái khô thoáng suốt ngày dài.

Trên đây là 7 phụ kiện cần kíp mà bất cứ cô nàng nào cũng nên đem theo bên mình, dù ở nơi công sở hay đi chơi xa, đi phượt cùng bạn bè. Hãy bỏ túi ngay danh sách này cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào