Hà Giang sắp tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch. Bạn đã biết chưa?

Lễ hội hoa tam giác mạch được tổ chức vào tháng 10 hàng năm là một trong những lễ hội được nhiều người chờ đợi. Năm nay, lễ hội sẽ được tổ chức muộn hơn vào tháng 11 . Vậy hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu về lễ hội hoa tam giác mạch năm nay nhé.

Lễ hội hoa tam giác mạch sẽ được khai mạc ngày 24/11 tại sân vận động thị trấn Đồng Văn, và lễ hội sẽ kết thúc vào ngày 31/12.

Sẽ có rất nhiều các hoạt động sẽ diễn ra trong lễ hội như: Buổi hòa nhạc đầy sôi động dưới chân cột cờ Lũng Cú vào ngày 25/11 hay bay dù trên cánh đồng hoa tam giác mạch (2 -3/12) chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm rất tuyệt vời đấy. Ngoài ra, còn có nhiều các hoạt động khác mà bạn không thể bỏ qua  như hội chợ công viên địa chất quốc tế, ẩm thực bít tết thịt bò,… 

Trước đó, hoa tam giác mạch đã được trồng tại một số huyện ở Hà Giang như Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc. Và các hoạt động trên sẽ diễn ra chủ yếu tại 4 huyện đó.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2015, lễ hội hoa tam giác mạch đã thu hút 120.000 đến tham dự và năm nay, để phù hợp với điều kiện thực té nên lễ hội đã được lùi lại đến tháng 11. Chắc chắn rằng, lễ hội hoa tam giác mạch tại Hà Giang năm nay cũng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Vậy còn đợi gì nữa mà không xách balo lên và đi thôi. Và để chuẩn bị tốt cho chuyến đi này, các bạn hãy tham khảo một số sản phẩm như balo, quần áo, túi,… ở Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào