Đưa nàng đi thưởng lãm vẻ đẹp mê mẩn của hoa cỏ trong dịp 20/10 ?

Với những cô nàng là fan hâm mộ của những loại hoa cỏ thì chẳng khó gì để dắt nàng tới những địa điểm tuyệt đẹp sau để thưởng lãm một ngày 20/10  đầy màu sắc của sự lãng mạn.

Hoa tam giác mạch – Hà Giang

Hoa tam giác mạch được coi là nguồn đặc sản quý báu của mùa đông Hà Giang. Bắt đầu từ thánh 10 cho tới cuối năm, những vựa hoa tam giác mạch sẽ đua nhau khoe sắc trải lên một màu tím hồng rực  rỡ trên khắp các nẻo đường, khe đá tạo nên sự thơ mộng, ngọt ngào. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt chân lên vùng đất lung linh này và sở hữu ngay những tấm hình ảo diệu nhất với những chiếc smartphone selfies nạp đầy pin .  

Xứ sở hoa cải trắng – Mộc Châu

Trời chuyển thu, cao nguyên rộng lớn Mộc Châu cũng bắt đầu khoác lên mình tấm áo trắng tinh khôi của loài hoa cải. Cái thời tiết se se nơi đây đã thu hút bước chân rất nhiều du khách. Không cao sang hoa mỹ, không cần quá phô trương, những đồi hoa cải trắng giản dị đã làm say lòng biết bao cặp đôi. Bước tới Mộc Châu mùa hoa cải, bạn có cơ hội thưởng ngoại không gian trong trẻo, tươi mát ngập tràn cả núi đồi. Hãy ghé qua bản Pa Phách, thị trấn Nông trường Mộc Châu hay bản Thung Cuông, Bản Lùn để thưởng thức trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp lạ thường ấy. Và cũng đừng quên trang bị cho mình những vật dụng hữu ích như : máy ảnh, gậy tự sướng, sạc dự phòng ,… để chuyến đi được lưu giữ mãi nhé.

Hoa dã quỳ - Đà Lạt

Hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ khi tiết trời sang Thu, cả không gian phố núi bỗng bừng sáng hơn. Tuy không to như những đóa hướng dương nhưng những sắc vàng rực của loại hoa này đem tới cho cả thành phố sức sống và sự quyến rũ tiềm ẩn. Nhờ có thảm hoa vàng rực rỡ ấy mà cái lạnh của Đà Lạt phần nào đã vơi đi. Chỉ cần thuê một chiếc xe máy vi vu khắp nơi như đèo Phú Hiệp hay sân bay Liên Khương là bạn và người ấy có thể thỏa sức đắm mình trong sự mơ mộng của loài hoa báo đông này. Bạn cũng có thể sắm ngay cho mình những chiếc mũ len hoặc những chiếc  áo mỏng có mũ kẻo tránh bị lạnh nhé.

Hoa muồng – Gia Lai

Mùa thu Gia Lai đặc trưng bởi màu vàng lóng lánh của những đuống hoa muồng hoàng yến nở rộ. Hoa muồng mọc xen lẫn những đồi chè xanh ngút tầm mắt. Nhìn từ trên cao xuống, tấm thảm thiên nhiên như hiện ra trước mắt với màu xanh chủ đạo và điểm tô vào đó là những chuỗi ánh vàng rực rỡ tạo nên bức tranh lãng mạn như bạn đang ở xứ Hàn.

Để chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn, bạn hãy nên tham khảo một số đồ dùng cần thiết cho mỗi chuyến đi qua địa chỉ vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào