Cách nâng cơ mặt tại nhà đơn giản, hiệu quả?

Theo tuổi tác, da mặt của chúng ta sẽ dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như lỗ chân lông to, sần sùi, có nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ. Nhiều người luôn tìm cách để nâng cơ mặt như là đến các trung tâm thẩm mỹ tiêm filter. Tuy nhiên cách này khá tốn kém mà đôi khi lại không an toàn nhất là trong thời buổi hiện nay rất nhiều trường hợp gương mặt bị biến dạng do tiêm sai cách hoặc thuốc tiêm chất lượng kém. Vậy làm cách nào để nâng cơ mặt hiệu quả mà lại an toàn? Chúng tôi xin gợi ý cho bạn 2 phương pháp nâng cơ mặt bạn có thể tự thực hiện tại nhà trong bài viết dưới đây.

Phương pháp Tanaka

Tanaka là phương pháp massage có nguồn gốc từ Nhật Bản và được coi như bí quuyết làm đẹp của phụ nữ Nhật. Người phát minh ra phương pháp là chuyên gia làm đẹp Yukuko Tanaka - người nổi tiếng với làn da mịn màng, trẻ trung, tràn đầy sức sống dù đã ngoài 60 tuổi. Phương pháp massage nâng cơ mặt này gồm xoa bóp các cơ mặt và bấm huyệt để hạn chế tối đa sự xuất hiện, phát triển của các nếp nhăn, giúp làn da luôn láng mịn, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Phương pháp này gồm 11 bước: Bấm huyệt để lưu thông tuần hoàn máu - Massage vùng trán - Massage vùng da quanh mắt - Massage vùng da xung quanh miệng -  Massage vùng da quanh mũi - Massage nâng vùng da trung tâm - Massage nâng cằm - Nâng cơ nửa mặt - Nâng cơ gò má - Kéo căng da mặt - Nâng cơ trán. Để có thể nắm rõ các bước bạn có thể lên Youtube và tìm hiểu thêm.

Image result for massage da mặt

Dùng máy massage mặt

Để đơn giản và tiện lợi hơn thì bạn có thể sử dụng máy massage để nâng cơ da mặt. Máy massage mặt là loại máy có kích thước nhỏ gọn và chuyên dùng để chăm sóc da mặt. Những lợi ích khi bạn sử dụng máy massage mặt: 

- Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, kích thích da thải các chất độc ra ngoài. 

 

- Giúp làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

 

- Làm sạch các chất bụi bẩn, bã nhờn,... trong lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa trên da.

 

- Thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

 

- Giúp da thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

 

- Giúp làm trắng da, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

 

- Kích thích sản sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi cho làn da.

Cách sử dụng máy massage cũng rất đơn giản nên ai cũng có thể sử dụng được. Khi mới mua với thì hãy ghép thân máy massage và đầu massage, bật nút khởi động và cho đầu massage lướt chậm và đều trên vùng da cần chăm sóc. Sử dụng trong vòng 15 - 30 phút. 

Image result for Dùng máy massage mặt

Trên đây là 2 phương pháp giúp nâng cơ mặt tại nhà. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào