Những lý do nên chọn máy rửa mặt ageLOC Lumispa

Một giải pháp làm đẹp hiện đại hiện nay đang được các chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất cho làn da của mình đó chính là máy rửa mặt. Máy rửa mặt chống lão hóa giờ đây đã trở thành xu hướng chăm sóc da mới nhất nhờ những công dụng hữu hiệu của sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy rửa mặt ageLOC Lumispa để thấy được những ưu điểm vượt trội qua bài viết dưới đây.

1. Thiết bị rửa mặt sở hữu công nghệ chống lão hóa ageLOC

Nhờ vào công cuộc chứng minh thành công trong việc tạo  ra các hợp chất có lợi cho da như Collagen type I, Bioglycan, TFG-b, Decorin đã tạo nên những ảnh hưởng mạnh mẽ lên hiệu quả chống lão hóa. So với các thiết bị máy rửa mặt khác thì điểm độc đáo chính là mặt chổi silicon với các đường tác động ấn tượng kết hợp với sữa rửa mặt Nuskin đem lại hiệu quả hiệu nghiệm khi sử dụng sản phẩm.

2. Đạt nhiều giải thưởng về thiết kế

AgeLOC Lumispa xứng đáng nhận được các giải thưởng lớn và bình chọn Finalist của SPark, World of design, Golden Bridge Award Best 2017,

Nhờ vậy mà sản phẩm dành được sự quan tâm của những chị em có mong muốn tận hưởng những hiệu quả thần diệu của công nghệ. Người dùng ageLOC Lumispa luôn phản hồi tích cực và chào đón sản phẩm khi đã đem đến những hiệu quả tuyệt vời.

3. Một thiết bị 2 với tá c động: Rửa mặt sạch và chăm sóc da chuyên sâu

Nhờ chuyển động xoay đảo của đầu chăm sóc silicone mà làn da của bạn được làm sạch bụi bẩn, dầu, lớp trang điểm một cách hiệu quả chỉ với một thao tác đơn giản. Hơn nữa, làn da còn được chăm sóc, mát xa nhẹ nhàng, điều này giúp cho làn da sạch, sáng mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng.

4. Làm sạch sâu nhưng không làm tổn thương làn da với dầu chăm sóc silicone

Những ai mới quan tâm đến việc dưỡng da hàng ngày cũng đều trở thành khách hàng chung thành với máy rửa mặt ageLOC Lumia spa chứ không chỉ là những người đã có kinh nghiệm trong việc chăm sóc da. Bởi cấu tạo an toàn của sản phẩm với đầu silicone vừa giúp cho da không gây chảy xệ da mặt và không làm tổn thương da mà còn được làm sạch hiệu quả các lớp trang điểm, bụi bẩn.

Máy rửa mặt không chỉ có quá trình mát-xa, tẩy tế bào chết, giúp làn da của bạn mềm mại hơn, kích thích tái tạo da, mà còn có khả năng giảm nếp nhăn, tăng độ săn chắc, thu hẹp lỗ chân lông. Bạn sẽ thấy như mình đang cho da sự chăm sóc đặc biệt như tại spa. Dựa trên những chuyển động xoay đảo chiều được nghiên cứu và thiết kế mà bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng cho những bước chăm sóc da tiếp theo, nhằm mang lại sự mịn màng trên da, chỉ sau một lần sử dụng.

6. Sữa rửa mặt độc đáo riêng của ageLOC LumiSpa

bộ sản phẩm sữa rửa mặt ageLOC được coi là sản phẩm đi kèm không thể thiếu để làm sạch sâu mang công nghệ chống lão hóa. Với từng loại da của mình như da dầu, da hỗn hợp, da khô và cả da nhạy cảm thì bạn có thể lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp cho.  Nuskin liên tục có những cải tiến hiệu quả mà đem lại sẽ giúp bạn có một làn da sạch sâu, được tái tạo và săn chắc, mềm mịn hơn sau mỗi lần sử dụng.

7. Máy rửa mặt ageLOC Lumiaspa sạc 1 lần dùng cả tuần

Thiết bị này sở hữu  thiết kế nhỏ gọn, tay cầm hợp thời trang, còn rất di động và có thể đem theo trong túi xách cùng bạn đi khắp nơi chỉ cần 1 lần sạc đầy là có thể sử dụng liên tục trong 1 tuần. Bởi máy có dung lượng pin sạc lớn, chất lượng cao và có độ bền bỉ cùng thời gian, khả năng chống nước siêu tốt.

Để vệ sinh ngay sau mỗi lần sử dụng thì đầu chăm sóc của thiết bị có thể tháo lắp dễ dàng. Đầu chăm sóc được nhiều chuyên gia khuyên dùng vì dễ vệ sinh với chất liệu silicone có phủ bạc kháng khuẩn. Để đảm bảo vi khuẩn, bụi bẩn không tấn công da của bạn từ chính thiết bị làm sạch này thì bạn nên bảo quản nơi khô ráo sau khi vệ sinh xong,

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da tốt nhé.

Chưa có câu trả lời nào