Bí kíp giữ cho eo thon mặt gọn của gái Hàn

Các cô nàng xứ sở kim chi không chỉ được biết đến bởi sự xinh xắn, đáng yêu với làn da trắng hồng mà còn “mê hoặc” người đối diện bởi vóc dáng thon thả cùng gương mặt thon gọn. Đâu là các “bí kíp” của các cô gái Hàn? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Image result for v line face

Ăn uống lành mạnh

Muốn có được vòng eo thon gọn, vóc dáng vạn người mê thì việc ăn uống nên được chú trọng. Không cần phải ép mình ăn kiêng hay nhịn ăn để xuống kí, việc chọn thực phẩm sao cho lành mạnh và phù hợp với cơ thể sẽ giúp chúng ta có đầy đủ sức khoẻ và năng lượng để luôn trong trạng thái khoẻ mạnh, rạng rỡ.

Những thực phẩm nhiều dầu mỡ như gà rán, cơm chiên, khoai tây chiên, các loại thức ăn nhanh,... là những thứ chúng ta nên loại khỏi thực đơn trong ngày dù cho có là fan cuồng đến mấy.Dầu mỡ chứa trong những thực phẩm này sẽ làm cholesterol tăng cao, gây “căng thẳng” hệ tiêu hoá, tích tụ mỡ bụng,... Vì vậy, muốn sở hữu một vòng eo thon gọn thì hãy chào tạm biệt chúng ngay từ hôm nay.

Related image
Rau củ quả chính là những thực phẩm giàu chất xơ và vitamin mà ta nên nạp vào cơ thể để tiêu huỷ đi những chất béo có hại, giúp duy trì nét đẹp tuổi thanh xuân.

Uống đủ nước

Nếu chọn ăn những thực phẩm lành mạnh là quan trọng, thì việc uống đủ nước còn là một điều mà nhất định mỗi chúng ta không được lơ là hay lãng quên.

Uống đủ nước sẽ vô cùng có lợi cho hệ bài tiết, giúp thải đi chất độc trong cơ thể, thanh lọc lượng mỡ dư thừa. Đối với những cô nàng ngồi nhiều sẽ tích tụ mỡ bụng, vòng eo không được thon gọn, uống nước đủ sẽ giúp “cơn ác mộng” mỡ thừa tiêu tan trong tích tắc.

Rèn luyện thân thể

Để có một vòng eo thon gọn thì không thể chỉ ngồi đó và mơ những giấc mơ ban ngày, phải thực sự quan tâm đến cơ thể mình từng chút một. Việc tập những bài tập thể dục không chỉ giúp tăng cường sức khoẻ mà còn lấy lại vóc dáng quyến rũ với vòng eo con kiến như: chạy bộ, gập bụng, yoga, nhảy,...

Một chút tập luyện mỗi ngày sẽ tạo ra một thay đổi lớn cho cơ thể mà các bạn hằng ao ước.
Suy nghĩ tích cực và tận hưởng cuộc sống

Người khoẻ mạnh, yêu đời được tạo nên từ một tư tưởng, tư duy tích cực. Chỉ cần có một tinh thần sảng khoái, lạc quan thì bạn đã sống một cuộc đời hạnh phúc theo lẽ riêng của chính bạn. Chỉ có hạnh phúc thì mới nhận thấy rằng bản thân mình xinh đẹp và luôn biết cách chăm chút cho nó.

Image result for abs korean girl

Liệu pháp Golki (massage mặt)

Nói đến một khuôn mặt thon gọn đầy thu hút mà không cần đụng đến phẫu thuật thẩm mĩ gây đau đớn thì Hàn Quốc có một liệu pháp masage mang tên Golki.

Golki là liệu pháp masage ngoài da và tác động sâu vào xương của người Hàn, giúp tái tạo và định hình lại xương, tạo nên khuôn mặt V-line thon gọn, xinh đẹp.

Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho bạn các thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào