Cách chọn giấy thấm dầu phù hợp cho bạn

Bạn đã biết mình phù hợp với loại giấy thấm dầu nào nhất chưa? Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu giấy thấm dầu khác nhau, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình thì các cô nàng có thể dựa vào những yếu tố sau.

Chọn Theo Kích Thước Giấy Thấm Dầu

Kết quả hình ảnh cho giấy thấm dầu

Giấy thấm dầu có các kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn sử dụng hàng ngày. Đối với một số người, kích thước nhỏ là điều lý tưởng khi sử dụng, nhưng với những người có làn da dầu, kích thước nhỏ khó có thể loại bỏ được hết lượng dầu thừa trên da mặt của bạn. Trong số các review, có nhiều người đề cập đến vấn đề này.

Đối với làn da thường và khô, giấy thấm dầu nhỏ sẽ cực kì phù hợp nếu bạn chỉ có bã nhờn ở vùng chữ T và xung quanh mũi. Mỗi người sẽ có sự khác biệt về lượng dầu trên bề mặt da, do đó hãy tham khảo làn da của riêng bạn và chọn lựa kích thước giấy thấm dầu phù hợp nhé.

Chọn Theo Chất Liệu Giấy Thấm Dầu

Hình ảnh có liên quan

Về chất liệu giấy thấm dầu, hiện nay có 2 loại chính là giấy và film, tuy nhiên chất liệu giấy vẫn là chất liệu thông dụng hơn. Đặc biệt, giấy thấm dầu của Nhật Bản khá được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam bởi khả năng loại bỏ bã nhờn một cách nhẹ nhàng và chắc chắn, với cảm giác mềm mại khi sử dụng.

Nếu bạn có một làn da dầu, bạn nên sử dụng film thấm dầu để loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da nhanh chóng hơn các loại giấy thấm dầu. Tuy nhiên, loại film thấm dầu có thể lấy đi lượng dầu cần thiết tạo độ ẩm cho da, vì vậy bạn không nên sử dụng giấy thấm dầu quá nhiều lần trong một ngày nhé.

Bên cạnh đó, giấy thấm dầu còn có chất liệu thân thiện với môi trường như chất lanh tự nhiên, sợi gai dầu hay bột giấy thiên nhiên.

Chọn Hoàn Cảnh để Sử Dụng Giấy Thấm Dầu

Mỗi loại giấy thấm dầu có những tính năng làm đẹp khác nhau bên cạnh việc thấm hút bã nhờn dư thừa trên bề mặt da. Cũng có những loại có số lượng lớn hay những loại số lượng nhỏ đặt trong hộp dễ thương. Nếu bạn sử dụng tại nhà, bạn nên sử dụng giấy thấm dầu có chức năng loại bỏ bã nhờn chắc chắn hơn vẻ bề ngoài nhé.

Nếu bạn muốn sử dụng trên đường đi và bỏ vào túi xách, bạn nên sử dụng loại nhỏ và dễ dàng sử dụng ngay lập tức hoặc những loại đựng trong hộp nhé. Trong khi đó, nếu bạn muốn thay đổi ấn tượng với những người xung quanh, hãy lựa chọn một thương hiệu sang trọng nhé.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào