Làn da trắng hồng, không tỳ vết với 5 kem lót nâng tone da, cập nhật ngay thôi!!!

Các nàng nhà mình luôn muốn sở hữu làn da trắng hồng phải không nhưng do lý do nào đó mà da bạn dạo này không được đẹp như ý muốn. Đừng lo nhé bởi vì đã có 5 loại kem lót giúp nâng tone da lên hiệu quả sẽ được chia sẻ qua bài viết sau đây.

5 sản phẩm mà mình sắp giới thiệu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng, rạng rỡ. Đặc biệt giá sản phẩm lại vô cùng hạt dẻ, phù hợp với cả sinh viên và học sinh.

1.Becca Backlight Priming Filter

Các sản phẩm làm đẹp của Becca mỗi khi nhắc đến thì mọi người đều vô cùng an tâm về chất lượng. Sản phẩm Becca Backlight Priming Filter chỉ với lượng nhỏ là đã giúp da bạn căng bóng, đẹp ảo diệu rồi. Nếu không tin bạn có thể chụp một bức ảnh để minh chứng.

2.3CE Skin Tone Control Primer

Sản phẩm đang sốt sình sịch hiện nay các bản da bởi khả năng cải thiện tình trạng xỉn màu, không đều màu của da. Không chỉ vậy nó còn giúp nâng tôn da một cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Sản phẩm còn được các nàng đặc biệt thích bởi khả năng kiềm dầy và bám lâu.

3.Mac Prep+ Prime Natural Radiance

Bạn sẽ sở hữu một lớp nền đẹp như mơ với sản phẩm kem lót nền của Mac. Quá trình makeup đơn giản hơn nhiều vì chỉ với những thao tác xoa nhẹ là bạn đã có một làn da sáng, đều màu và luôn khô thoáng rồi.

4.Missha Lighting Tone Up Base

Sản phẩm kem lót Hàn Quốc- cái nôi của mỹ phầm sẽ không làm bạn thất vọng. Với chất kem mỏng, nhẹ và tự nhiên chắc chắn sẽ chiếm trọn tình cảm của chị em ngay từ lần đầu sử dụng rồi. Đặc biệt kem còn chứa thành phần chống nắng lên đến SPF 30 PA++ nữa.

5.Skinfood Peach Cotton Tone Up Base SPF 30 PA++

Với chiết xuất đào vô cùng tự nhiên, ngọt ngào và dịu nhẹ, đây sẽ là sản phẩm phù hợp nhất đối với các bạn học sinh. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm: nâng tone da, chỉnh màu, làm mịn, kiềm dầu và chống nắng.

Hy vọng với 5 sản phẩm kem lót nền vừa chia sẻ đã giúp bạn gái luôn rạng rỡ và xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào