Serum ốc sên Perfect Care có tốt không?

Các sản phẩm của hãng chủ yếu là mỹ phẩm như kem dưỡng da, serum dưỡng da, sữa rửa mặt. Một trong những sản phẩm nổi bật của Narguerite chính là Serum ốc sên Perfect Care.

Tổng quát về serum ốc sên Perfect Care

Serum ốc sên Perfect Care là sản phẩm dưỡng da triết xuất từ dịch ốc sên. Dịch ốc sên trong các nghiên cứu của nhiều chuyên gia mỹ phẩm thì có chứa khá nhiều protein, vitamin, canxi có tác dụng làm trắng da, giảm vết nhăn, thâm, sạm khá hiệu quả.

Sản phẩm Perfect Care được bổ sung chiết xuất của 10 loại hoa, có tác dụng giúp da được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, ngăn ngừa lão hóa da. Tuy nhiên khách hàng nên sử dụng kèm theo các sản phẩm dưỡng da để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Về xuất xứ

Serum ốc sên Perfect Care là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của thương hiệu mỹ phẩm Narguerite được thành lập từ năm 2015. Hiện nay Narguerite đã có hàng trăm đại lý và chi nhánh trên toàn quốc.

Về công dụng

Một số công dụng về sản phẩm Serum ốc sên Perfect Care được cung cấp bởi nhà sản xuất là: Giúp phục hồi hư tổn da khi bị mụn; tái tạo và phục hồi đàn hồi làn da; chống lão hoá da cực kì tốt; dưỡng ẩm sâu giúp da căng mọng, dưỡng trắng da hiệu quả bằng tinh chất niacinamide; giảm nếp nhăn, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới; làm đều màu da, giảm các vùng da bị nám; nuôi dưỡng từ các lớp biểu bì sâu trong da.

Về chất lượng

Serum ốc sên Perfect Care sở hữu những hoạt chất rất giàu protein từ ốc sên cùng hơn 10 loại hoa tốt cho da, nhưng bạn cần sử dụng sản phẩm trong thời gian dài thì mới thấy tác dụng rõ ràng.

Khả năng thẩm thấu của Serum ốc sên Perfect Care là rất nhanh, nếu đúng quy trình các bước thìsau 2 đến 3 tuần là bạn sẽ thấy da đều màu và mịn màng hơn rõ rệt. Vì vậy hãy kiên trì sử dụng vì sản phẩm này có giá cũng không quá đắt.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào