Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc thử sản phẩm trang điểm giá rẻ từ những thương hiệu bình dân này chưa?

Bên cạnh những hãng mĩ phẩm high-end lung linh, đắt tiền, luôn làm các tín đồ làm đẹp “thủng ví”, vẫn có những hãng mĩ phẩm drug-store, với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”, khiến người dùng thích mê vì không những rẻ mà chất lượng còn siêu tốt. Hãy cùng kể ra 8 thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhất định không được bỏ qua nhé.

BH Cosmetics:

BH Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, các sản phẩm nhà BH rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, từ các loại son, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là các loại cọ, dụng cụ trang điểm cần thiết, giúp bạn có một makeup look hoàn chỉnh

L.A Girl

Nhắc tới LA Girl, hẳn bạn sẽ nhớ ngay tới tuýp kem che khuyết điểm L.A. Girl PRO Conceal HD High Definition Concealer chất lượng thần thánh nhưng giá thành lại siêu phải chăng. Bên cạnh đó, những sản phẩm son, phấn mắt,... đến từ nhà LA Girl cũng làm phái đẹp chao đảo bởi sự biến tấu màu sắc vô cùng phong phú được đội ngũ sản xuất gửi gắm vào từng sản phẩm.

Milani

Milani là một thương hiệu nội địa Mỹ, tuy nhiên thời gian gần đây được rất nhiều tín đồ ưu chuộng, bởi không chỉ có giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, mà thiết kế bao bì cũng được thiết kế rất chau chuốt, chắc chắn, đẹp không kém gì những sản phẩm hàng hiệu đắt tiền. Đây đúng là một thương hiệu bình dân lí tưởng cho các nàng sành điệu, nữ tính.

N.Y.X

Đây chắc  chắn là hãng mỹ phẩm dành cho những makeup artist với vô số sự lựa chọn. Nếu như bạn cần những sản phẩm dạng bột, lỏng, cream thậm chí là những sản phẩm lấp lánh đầy màu sắc thì chỉ cần đến với N.Y.X chắc chắn sẽ có thứ bạn cần. Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân mà các bạn mới tành makeup nên sử dụng vì N.Y.X thường cho ra mắt những bộ kit đơn giản với mức giá bình dân để cho các nàng trải nghiệm trước khi mua những sản phẩm đắt tiền.

COLOURPOP 

Thay vì việc phải bỏ ra gần 2-3 triệu đồng cho một bảng phấn mắt,hay một cây son, nhãn hàng chuyên bán online - Colourpop đã cho ra những dòng sản phẩm giá rẻ khiến bạn chỉ phải chi số tiền chỉ bằng 1 phần 3, thậm chí 1 phần 4 với chất lượng gần tương đồng, đôi khi còn tốt hơn so với những thương hiệu đắt tiền khác. Vậy thì không có lí do gì để các tín đồ make up không phát cuồng vì Colourpop đúng không nào?

E.L.F

Giống như Colourpop, thay vì dồn chi phí vào những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, đắt tiền, hay việc thiết kế bao bì ấn tượng, hãng mĩ phẩm E.L.F cũng chỉ bán sản phẩm qua internet, tập trung nguồn lực để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành không-thể-hợp-lí-hơn. Các sản phẩm của E.L.F được đánh giá rất cao, đặc biệt là những bộ cọ, hay những bảng phấn mắt.

MAYBELLINE

Mặc dù là một nhãn hàng bình dân, tuy nhiên, qua một thời gian dài, Maybelline đã tạo dựng được chỗ đứng rất chắc chắn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Điển hình là những sản phẩm dành cho mắt rất được ưa chuộng như: Mascara, bút kẻ mắt,…hay những dòng son thỏi, son kem lì thời thượng. Maybelline đã luôn biết cách để nâng tầm khách hàng của mình, biến họ trở thành những cô gái xinh đẹp, tự tin, cá tính.

Wet n Wild

Nếu nhắc đến những thương hiệu mĩ phẩm bình dân với chất lượng tốt, mà không nhắc tới hãng Wet n Wild thì quả thực là một thiếu sót vô cùng to lớn. Cùng công thức với các hãng mĩ phẩm giá rẻ khác, đó là sản phẩm được đưa sang nước thứ 3 – Trung Quốc để sản xuất, sau đó nhập lại về Mỹ để vượt qua khâu kiểm định gắt gao, đó là lí do tại sao sản phẩm của hãng này mặc dù giá thành rất phải chăng, những vẫn giữ nguyên chất lượng rất ổn định. Sản phẩm được đánh giá cao nhất đến từ nhà Wet n Wild không gì khác chính là son, son của hãng này màu sắc rất phong phú, đa dạng, chất son đẹp, thành phần ít chì, bám màu lâu và lên màu rất chuẩn.

Trên đây là 8 nhãn hiệu mĩ phẩm giá rẻ đã tạo được niềm tin rất vững chắc trong lòng những tín đồ làm đẹp, vậy còn bạn? Hãy trải nghiệm ngay những bảng phấn mắt, hay những thỏi son vô cùng chất lượng của những hãng kể trên nhé, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng!



 

Chưa có câu trả lời nào