Kem nền Revlon Colorstay cho da dầu liệu có thực sự tốt?

Dạo gần đây, mình có sử dụng một loại kem nền drugstore được rất nhiều reviews khen có mà chê cũng có. Vậy hãy cùng mình phân tích xem, em kem nền này có xứng đáng với số tiền bỏ ra không nhé!

Điều đầu tiên các bạn cần biết, da mình thuộc loại da dầu, và thỉnh thoảng bị nổi mụn. Chính vì vậy ưu tiên hàng đầu của mình khi lựa chọn kem nền đó là sự mỏng nhẹ (để cho da dễ thở ý), độ che phủ vừa phải, và có nhiều shade màu để lựa chọn.

Revlon Colorstay Makeup for Combination/Oily Skin được hãng giới thiệu là loại kem nền dành cho da dầu, hôn hợp dầu. Khác với các sản phẩm kem nền hay cushion của Hàn Quốc luôn tạo độ bóng cho lớp nền, thì sản phẩm này hướng tới phong cách makeup Tây, nên là lớp nền của bạn sẽ thực sự lì đó.

Dòng Revlon Colorstay Makeup for Combination/Oily Skin có rất nhiều tông màu, tha hồ cho bạn thoải msi lựa chọn tông màu phù hợp với da mình. Mình khuyên bạn nên ghé các showroom của Revlon để được thử các tông màu và chọn màu kem nền cho đúng nhé! Lệch tông trong sử dụng kem nền là một “tội ác makeup” đó.

Về thiết kế:

Sản phẩm được thiết kế trong một chai thuỷ tinh sang trọng và chắc chắn, nắp ấncos vòi phun kem nền ra cực tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được liều lượng kem nền mà bạn mong muốn sử dụng. Với tầm giá bình dân chỉ 300.000 VND cho một chai kem nền 30ml có thiết kế vỏ thuỷ tinh và có vòi bơm thì mình xin dành tặng 5/5đ cho Revlon về khaonr thiết kế.

 

Kết cấu:

Vì là loại kem nền dành cho da dầu nên kem nền này có kết cấu dạng lỏng, sau khi apply lên da thì nhanh chóng khô đi và tiệp vào da (nếu bạn dưỡng ẩm kĩ). Lớp nền cho ra khá mịn và lì, không bị cakey. Cách mình khuyên các bạn khi đánh nền đó là dùng cọ hoặc mút trang điểm, dùng tay tán thì lớp nền sẽ bị cakey và dày bí da lắm.

Độ che phủ:

Với một số vết thâm đậm màu của mình thì em kem nền này thực sự không che phủ được gì mấy. Nó gần như là làm đều màu da hơn một chút nếu bạn đánh lớp nền mỏng nhẹ. Còn nếu bạn đánh lớp nền dày thật dày để che phủ full coverage thì mặt bạn sẽ dễ bị cakey trông rất mất tự nhiên.

Phương án giải quyết mà mình áp dụng có lẽ là sử dụng lớp nền 3 bước: che khuyết điểm vùng thâm mụn trước, sau đó đánh kem nền lên, và cuối cùng phủ phấn có màu lên để set lớp makeup.

 

Kết luận: Mình thấy em kem nền này không tốt trong khoản che phủ. Nhưng với những bạn không yêu cầu khắt khe về việc che phủ thì đây sẽ là lạoi kem nền ngon-bổ-rẻ dành cho bạn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, chắc chắn, có vòi bơm tiện lợi
  • Chất kem lì, không làm bóng mặt, kiềm dầu khá ổn
  • Khả năng giữ tone tầm 5-6 tiếng nếu bạn ngồi trong môi trường văn phòng, có dặm lại phấn cách giờ và xịt khoáng.
  • Có SPF 15 phổ rộng , đủ để chống nắng với các bạn làm văn phòng
  • Nhiều tone màu để lựa chọn cho tiệp với màu da
  • Giá rẻ, dùng ít hao

Nhược điểm:

  • Độ che phủ hầu như không xi nhê với các vết thâm/mụn đậm màu
  • Không dưỡng ẩm nên dễ làm khô da, cakey
  • Luôn dưỡng ẩm kĩ trước khi dùng loại kem nền này
  • Có gốc silicone nên không tốt cho các bạn da dầu mụn sử dụng lâu dài

Nếu yêu thích sản phẩm này, hãy xem tại Vatgia.com để tìm mua sản phẩm nhé các bạn!

Chưa có câu trả lời nào