Nổi bật như sao Hàn với phong cách trang điểm mắt màu mè phá cách

Phong cách trang điểm màu mắt đậm cá tính, với sự lựa chọn màu mè từ cam, hồng tới đỏ của sao Hàn khiến đôi mắt thêm nổi bật và gương mặt cuốn hút.

Người bắt đầu phong trào trang điểm này chính là nữ hoàng thị phi Sulli. Với phong cách phối màu mắt đỏ hồng này, cô nàng khiến không ít giới ngôi sao lựa chọn làm cảm hứng trang điểm.

Sáng tạo với một lớp kem bóng trên nền mắt màu hồng đỏ tán lên toàn bộ bầu mắt như cánh hoa hồng, Summi thật sự gây ấn tượng trong album Gashina của mình.

Biến tấu một chút phong cách này khi lên sân cấu, nữ ca sĩ đã thu hẹp phần phấn mắt đỏ chỉ phủ trên mí mắt và tạo hiệu ứng bắt sáng với nhũ màu sắc.

Một fan khác của phong cách trang điểm này chính là cự thành viên 4minute Hyun Ah. Trong ca khúc trở lại vào năm 21017 Lip&Hip của mình, cô nàng đã trang điểm mắt với gam đỏ hồng. 

 

Và phá cách với đường eyeliner đỏ kéo dài phía đuôi mắt, kết hợp cùng màu son đỏ rực rỡ gợi nét sexy.

Hyun Ah rất ưa chuộng phong cách trang điểm này trên sân khấu. Tuy nhiên cô thường lạm dụng quá mức khiến hình ảnh của cô nàng có vẻ hơi dữ dằn.

Không thể không nhắc đến thành viên đình đám của nhóm Red Velvet - Wendy, cô cũng rất ưa chuộng phong cách pop eye này. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã biến tấu đôi chút để khiến mình nổi bật hơn bằng cách nhấn nhá viền mắt dưới bằng màu đỏ nâu, và màu son nhẹ nhàng tạo cảm giác khuôn mặt thanh thoát hơn.

Cô ca sĩ trẻ Chung Ha gây ấn tượng với cách trang điểm mới lạ hơn trong MV Why don't you know với chỉ một đường kẻ dọc theo chân mí. Màu son cô lựa chọn cũng là màu son bóng nhẹ, trở thành điểm nhấn tinh tế.

Phong cách trang điểm mắt nổi bật này cũng được nam ca sĩ nổi tiếng Baek Hyun (EXO) ưa chuộng. Trong buổi chụp hình cho album Ko Ko Pop của nhóm, nam ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh bằng việc kết hợp màu tóc đỏ của tone với màu mắt đỏ nhấn nhá phía đuôi mắt. Đây cũng là hình tượng mà nhóm hướng tới trong album của mình.

 

 

Chưa có câu trả lời nào