Các nàng dù có mũm mĩm cỡ nào cũng sẽ phải xinh hết nấc trong ngày cưới

Những cô nàng mũm mĩm biết không, các nàng sẽ có được một thân hình hấp dẫn và gợi cảm hơn trong ngày lên xe hoa với những gợi ý sau. Hãy cùng đón chờ những bất ngờ mà vatgia.com đem tới cho ngày vui của các nàng nhé!

Lưu ý khi chọn dáng váy

Bạn đừng cố mất thời gian và công sức để lựa chọn những chiếc váy không vừa với cơ thể. Bạn cũng không nên diện những chiếc váy có nhiều lớp, cồng kềnh hay có quá nhiều chi tiết rườm rà sẽ gây nặng nề và có thể dìm dáng đấy. Váy với dáng đơn giản những nữ tính sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những bạn có ngoại hình mềm mại hơn.

Cân nhắc khi lựa chọn cổ áo

Cổ áo tuy là một chi tiết rất nhỏ những lại có những ảnh hưởng khá rõ ràng đến tổng thể trang phục. Cô dâu mập mạp thì cần tránh những trang phục với dáng cổ cao, cổ tròn mà thay vào đó là váy cúp ngược và cổ chữ V sẽ là những gợi ý tốt cho bạn lúc này. Hình dáng cổ váy như vậy sẽ giúp đánh lừa thị giác hiệu quả, giúp cô dâu trở nên thon gọn hơn.

Họa tiết trang trí

Những chi tiết cầu kì, đính kết nhiều phụ kiện sẽ không hề phù hợp với người béo. Do đó bạn nên chọn những loại váy tinh  giản hơn một chút, chất liệu nổi bật và lộng lẫy như ren cũng sẽ là những lựa chọn lý tưởng. Nếu thích nổi bật hơn nữa, bạn cũng có thể chọn những phụ kiện như khuyên tai, vòng tay thay vì những chi tiết trên váy.

Trên đây là những gợi ý của vatgia.com gửi tới những  cô dâu mũm mĩm. Chúc các bạn thật xinh đẹp trong ngày cưới của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những chia sẻ trên!

Chưa có câu trả lời nào