Cách chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt

Những đôi khuyên tai là điểm nhấn cho khuôn mặt của phái đẹp, nhưng lựa chọn như thế nào để cho kết hợp hài hòa. Ví như những đôi khuyên tai to bản sẽ rất ít được lựa chọn bởi suy nghĩ nó hơi thô, nhưng chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể tạo nên điểm nhấn năng động, trẻ trung.

Lời khuyên chung cho mọi khuôn mặt khi chọn khuyên tai bản to là bạn nên cặp tóc hoặc búi tóc thật gọn, và chọn những đôi khuyên tai với kiểu dáng và màu sắc phù hợp để làm nổi bật cho khuôn mặt của bạn. Để có sự đồng điệu tạo nên nét thanh lịch thì bạn nên kết hợp thêm trang phục đơn giản, không cầu kì.

Mặt dài và nhỏ

Với khuôn mặt như thế này thì bạn nên chọn đôi khuyên tai với kiểu dáng đơn giản. Khuôn mặt của bạn sẽ nhìn to bề ngang hơn bởi sự kết hợp với khuyên tai hình tam giác hoặc hình vuông, còn gương mặt sẽ tròn hơn nhờ vào những khuyên tai hình tròn. Mặt bạn đã dài và sẽ dài hơn với những kiểu khuyên tai dáng dài.

Mặt tròn

Những đôi khuyên tai dài mềm mại sẽ làm cho gương mặt của bạn trông dài hơn. Ngoài ra, khuôn mặt tròn cũng có thể kết hợp với những khuyên tai hình tam giác, oval hay hình vuông.

Mặt trái xoan

Nếu bạn sở hữu gương mặt hình trái xoan thì thật là tuyệt vì nó có thể kết hợp với tất cả các loại khuyên tai, nhưng hợp nhất vẫn là đôi khuyên tai hình giọt lệ.

Mặt vuông

Với khuôn mặt vuông thì bạn không nên chọn những khuyên tai hình khối có góc cạnh như khuyên tai hình chữ nhật, hình vuông. Bạn hãy chọn những đôi khuyên tai mềm mại sẽ làm cho gương mặt của bạn nữ tính hơn.

Chưa có câu trả lời nào