5 loại son dưỡng môi tốt giá rẻ cho mùa thu đông

Rosebud Perfume Co. Strawberry Lip Balm

6 loại son dưỡng môi tốt giá rẻ cho mùa thu đông - Ảnh 1

Với thiết kế cổ điển đầy đáng yêu như một chiếc bánh ngọt mềm mại, son dưỡng Rosebud Perfume Co lấy lòng các cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sáp ong tự nhiên hòa quyện cùng hương dâu tây bí mật, hũ son dưỡng này giúp bảo vệ và làm mềm môi, tốt cho cả lớp biểu bì của da và khuỷa tay khô nẻ do thời tiết. Mùi thơm của loại lipbalm này cũng dịu dàng y hư mùi thơm của chiếc bánh bơ dâu, có khả năng thu hút các bạn trẻ và cả những người lớn tuổi. Loại son này có màu hồng cam, cho đôi môi hồng hào, tươi tắn, nhẹ nhàng như vẻ đẹp vốn có.

 

Burt's Bees Lip Balm

6 loại son dưỡng môi tốt giá rẻ cho mùa thu đông - Ảnh 2

Burt’s bee là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên, rất lành tính an toàn với mọi loại da. Sản phẩm nổi tiếng của hãng phải kể đến các loại son dưỡng, trong đó son dưỡng môi Burt’s Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil với chiết xuất từ dầu quả lựu giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác nhân có hại từ môi trường.

Với thành phần 100% thiên nhiên, cung cấp nhiều dưỡng chất từ các loài thực vật cùng dầu khoáng có lợi, Burt’s Bees sẽ giúp bạn tạm biệt đôi môi khô ráp ngày thu đông, thay vào đó là một đôi môi khỏe mạnh hội tụ các yếu tố: mềm, mượt và căng đầy. Son dưỡng này có mùi lựu ngọt, rất đáng yêu và lên màu hồng nhẹ rất tự nhiên.

 

Nivea Moisture Essential Lip Care

6 loại son dưỡng môi tốt giá rẻ cho mùa thu đông - Ảnh 3

Với công thức chứa tinh dầu Jojoba và bơ hạt mỡ, NIVEA Essential Care Lip Balm bổ sung và cân bằng độ ẩm, ngăn chặn sự mất nước, phục hồi môi khô, bong tróc do hư tổn; đồng thời phục hồi và giữ sắc nét hồng hào, tươi tắn tự nhiên của đôi môi.

Sản phẩm có thể dùng làm son dưỡng chuyên sâu hoặc son lót trước lớp son màu, để cho môi không lộ khuyết điểm khô nứt khi tô son mùa lạnh.

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/nivea

 

Maybelline Baby Lips Moisturizing Lip Balm

6 loại son dưỡng môi tốt giá rẻ cho mùa thu đông - Ảnh 4

Son Dưỡng Môi Maybelline Baby Lips Electro được đánh giá cao bởi khả năng dưỡng ẩm tối ưu và cải thiện bờ môi khô rõ rệt chỉ sau một tuần sử dụng. Với công thức SPF 20, son dưỡng còn giúp dưỡng môi chống nắng, chống lão hóa. Sản phẩm lên màu nhẹ nhàng tự nhiên phù hợp với học sinh, sinh viên, khiến cho khuôn mặt luôn tươi tắn mà không cần trang điểm.

Sản phẩm được bán tại Vật giá chỉ với 120.000: https://www.vatgia.com/maybelline

 

Aquaphor Lip Repair

6 loại son dưỡng môi tốt giá rẻ cho mùa thu đông - Ảnh 5

Tube son dưỡng nhỏ xinh dung tích 10ml với SPF 30 và thành phần tự nhiên trong đó có tinh dầu hoa cúc, bơ hạt mỡ và các loại Vitamin A và C bổ sung dồi dào các loại vitamin cho đôi môi bạn, giúp đôi môi giảm khô căng ngay lập tức.

Một trong những yếu tố nữa khiến nó trở thành sản phẩm bán chạy là bởi nó không có chất bảo quản hay thuốc nhuộm, rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Tham khảo thêm nhiều dòng son dưỡng tại: https://www.vatgia.com/home/son-duong

Chưa có câu trả lời nào