Mặt mộc xinh hơn cả trang điểm cho ngày 20/10

Nếu bạn là một cô nàng bận rộn hay không giỏi việc trang điểm thì cũng đừng tự ti khi ngày 20/10 đang đến gần. Hãy tận dụng vẻ đẹp riêng của mình đẻ tỏa sáng mà không cần trang điểm với những nguyên tắc sau:

Làm sạch da

Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da sạch. Sự rạng ngời trên gương mặt xuất phát chính bởi việc làm sạch sâu cho da.Sau một ngày dài tiếp xúc khói bụi thì việc tẩy da chết vô cùng quan trọng. Đây luôn là bước quan trọng được nhiều chuyên gia làm đẹp tư vấn bởi nó sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn cũng như lớp tế bào chết gây sạm da và mụn cho da. Nên tẩy da chết 2-3 lần/ tuần với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như chanh hoặc đường.

Massage

Mỗi khi tẩy trang hay rửa mặt, hãy cố gắng dành ra khoảng 3-5 phút để massage theo chiều vòng tròn của cấu trúc tế bào trên da, giúp các lỗ chân lông được “thở” và lưu thông máu, tăng độ đàn hồi cho da

Đảm bảo vệ sinh răng miệng

Khuôn mặt rạng ngời chắc chắn không thể thiếu một nụ cười tươi sáng. Hãy chú ý vệ sinh răng miệng cẩn thận.  Một hàm răng trắng, hơi thở thơm tho còn quan trọng hơn cả một làn da trắng sáng .

Chú ý những quầng thâm mắt

Không ít cô gái sẽ gặp phải những quầng thâm trên mắt, điều này có thể giảm thiểu bằng cách dùng vỏ chuối hoặc túi lọc trà để đánh tan những quầng mắt khiến bạn mất tự tin.

Hãy luôn dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo vệ làn da bạn khỏi những tác nhân xấu từ bên ngoài!

Chưa có câu trả lời nào