Máy hút mụn đầu đen giúp chị em có làn da mịn màng

Mụn đầu đen là mối lo chung của rất nhiều chị em vì nó làm làn da mất đi sự mịn màng và mềm mại vốn có. Nhưng với sự xuất hiện của Máy Hút Mụn Mini Spot Cleaner thì mụn đầu đen giờ không còn là vấn đề nghiêm trọng nữa.

Mụn đầu đen là loại mụn thường xuất hiện ở những vùng da nhiều dầu như trán, mũi. Khi các hạt bụi rơi vào các lỗ chân lông ở vùng này, chúng sẽ mắc lại đó, bị oxy hóa nên chuyển thành màu đen. Dù mụn đầu đen không gây ra viêm tấy nhưng do chúng xuất hiện dày đặc và có màu tối nên sẽ khiến da trông có vẻ lấm tấm và mất đi sự mịn màng, làm chị em không được tự tin như trước. Giờ đây, ngoài những giải pháp như miếng lột mụn, que nặn mụn, chị em có thể lựa chọn máy hút mụn như Mini Spot Cleaner.

 

Cấu tạo máy

Là phiên bản rút gọn của những chiếc máy hút mụn hiện đại chúng ta hay thấy ở các spa, máy hút mụn mini có thiết kế nhỏ gọn dễ cầm tay. Ở đầu hút máy có một loa nhỏ hình tròn làm bằng cao su. Máy còn có nắp đậy phần đầu này để giữ vệ sinh. Cung cấp điện cho máy có thể là pin rời hoặc sạc điện. Giá thành của sản phẩm  có thể từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

 

Hướng dẫn sử dụng

Trước khi hút mụn, người dùng nên xông mặt trước để làm sạch lỗ chân lông. Bạn nên rửa sạch sả, cắt nhỏ và đập dập ra rồi cho vào nồi nước vừa đủ và đun sôi khoảng 10 phút. Sau khi tắt bếp 5 phút, bạn đổ nước sả vừa đun vào chậu nước có sẵn chanh cắt lát và một chút muối. Lấy tay giơ thử độ nóng rồi ghé mặt xuống và xông tới khi nước không bốc hơi nữa. Sau đó, bạn rửa mặt lại bằng nước lạnh và thấm khô bằng khăn ẩm. Bạn có thể bắt đầu hút mụn sau khi làm sạch đầu hút mụn.

Chúc chị em luôn xinh đẹp và có làn da mịn màng tươi tắn với máy hút mụn Mini Spot Cleanser.

Chưa có câu trả lời nào