Cách làm kem tắm trắng tự nhiên tại nhà

Cách làm kem tắm trắng tự nhiên tại nhà

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Hướng dẫn cách làm mặt nạ Khoai tây & Sữa tươi dưỡng trắng da

✔ Khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao. Các loại mặt nạ đơn giản, dễ làm từ khoai tây còn giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mất nước và cân bằng độ ẩm cho làn da dầu.

Khoai tây làm đẹp da như thế nào? Với mặt nạ khoai tây sữa tươi không những giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mất nước, cân bằng độ ẩm cho làn da dầu mà còn giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng như da em bé.

Sử dụng duy trì 1-2 lần/ tuần trong 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên da nhé. Phù hợp cho cả mặt và body.

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay có rât nhiều cách tắm trắng vì nhu cầu trắng của phu nữ đang tăng. Theo minht thấy thì sử dụng các biện pháp tắm trắng tại nhà như cám gạo, sữa, yến mạnh để đắp mặt nạ rất tốt. Đây là biện pháp làm đẹp an toàn tuy thời gian có thể cần sự kiên trì nhưng sẽ trắng dần. Chứ không như các biện pháp tầy hóa chất độc hại khó lường. cần kết hợp với việc uống nước chế độ nghỉ ngơi để có được làn da đẹp khỏe từ bên trong và không quên 2 lần tầy da chết 1 lần nhé :)

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Từ lâu, những khoáng chất có trong bùn biển đã được ghi nhận như một phương thức làm đẹp hiệu quả. Ngoài tác dụng hấp thu các chất lỏng dư thừa, khi làm đẹp bằng phương pháp này còn giúp làn da cân bằng độ ẩm, tái tạo da...

Kem tắm trắng Ípsasa bùn biển

Công dụng của kem tắm trắng ipsasa:

- Bùn khoáng thiên nhiên có công dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo da mang đến cảm giác thư giãn làm da trơn và mịn màng.

- Loại bỏ những tế bào chết, nhằm cải thiện độ tươi sáng và tinh khiết trên làn da, tăng khả năng giữ ẩm, cải tạo màu da từ màu tối sang màu sáng hồng tự nhiên, đem lại cho bạn một làn da khỏe, mịn màng, trẻ trung, rạng ngời, và đầy sức quyến rũ.

- Giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế việc bắt bụi gây mụn, làm da luôn mềm mại tươi sáng.

- Chống lão hóa da, săn chắc da từ bên trong, làm da hồng hào, giảm các nếp nhăn, nuôi dưỡng da rất hiệu quả.

- Do chứa các vi tố lượng khoáng chất nên bùn khoáng còn có tác dụng tẩy sạch mụn, kháng viêm, bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời.

Thành phần chính trong kem tắm trắng bùn biển Ipsasa:

Các loại tảo chứa chất khoáng nuôi dưỡng da.

Ngoài ra bùn khoáng chất còn chứa 40% Humic Acid, axit hydroxy và chứa rất nhiều chất béo acid amin, lipid, vitamin A, B1, B2, B12 , khoáng chất, nguyên tố vi lượng cũng như carbohydrate, acid phenylcarboxylic và polyphenol. thúc đẩy oxy hóa tế bào và hỗ trợ trong việc loại bỏ các tế bào chết đào thải độc tố. Nếu bạn sử dụng bùn khoáng chất để nuôi dưỡng da thường xuyên, da thân thể của bạn có thể truyền đạt sự tươi trẻ và săn chắc bền lâu.


Hướng dẫn sử dụng:

1 hoặc 2 lần trong 1 tuần.

Bước 1: tẩy tế bào chết cho da

Bước 2: Sau khi thực hiện bước 1, bạn trộn gói 2 và gói 3 lại với nhau và thoa hỗn hợp này lên da massage đều khắp toàn thân cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Sau đó đợi khoảng 20 – 30 phút và tắm lại. Để có kết quả tốt hơn bạn nên kết hợp với kem dưỡng trắng da toàn thân

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: 120g/180g