Những cách đơn giản làm tóc nhanh dài ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Dưới đây là các cách giúp bạn có mái tóc dài nhanh:

Thường xuyên matxa da đầu

Nếu tóc là Mộc thì da đầu được xem là Thổ, nếu muốn Mộc tốt thì bạn phải thường xuyên chăm bón Thổ. Đó chỉ là cách hình dung nhưng quả thật tóc và da đầu có liên quan mật thiết gần như thế. Da đầu là nơi sinh ra tóc, các hoạt chất cung cấp cho da đầu đều được cung cấp từ đây, nếu da đầu bạn không khỏe thì tóc cũng không thể nào khỏe nổi.

Thường xuyên chải tóc, và phải chải tóc đúng cách

Muốn tóc nhanh dài và khỏe , hằng ngày bạn phải thường xuyên chăm chút cho nó giúp như ngắt đọt , tỉa cành cho cây vậy. Nếu bạn để tóc rối , tóc bạn sẽ rất dễ tổn thương bởi tóc bị bẻ ngược đi so với hướng mọc tự nhiên làm cho tóc rất dễ gãy rụng, hơn nữa khi chải tóc da đầu của bạn cũng được matxa giúp máu lưu thông tốt hơn , nuôi dưỡng tóc tốt hơn.

Cách giúp tóc nhanh dài bằng dưỡng chất

Trứng gà bổ sung vitamin E

Để tóc suông mượt thì vitamin E là yếu tố quyết định , lòng trắng trứng gà chứa rất nhiều vitanmin E , là cách đơn giản nhất để bạn bổ sung vitamin từ bên ngoài tóc. Bạn dùng 2 quả trứng đập vỡ chỉ lấy lòng trắng bôi đều lên tóc rồi ủ khoảng 15 phút. Sau đó gội lại bằng nước lạnh, nên nhớ phải là nước lạnh nhé, nếu nước nóng sẽ làm trứng chín gội khó sạch lắm đó.

Sữa đậu nành bổ sung isoflavone

Isoflavone được mệnh danh là chất cải lão hoàn đồng, là chất chống oxy hóa mà trong sữa đậu nành giàu vi chất này, chấtisoflavone giúp cơ thể bạn giải độc tố, tăng cường trao đổi chất , từ đó mái tóc của bạn sẽ suông mượt hơn ngay tư bên trong cơ thể của bạn.

Kiến Chúa
Kiến Chúa
Trả lời 10 năm trước

mình có bán tinh dầu mọc tóc hoa bưởi ! trc mình cắt đầu víc nhưng xấu quá nên tìm tòi khắp nơi thuốc mọc tóc! may quá bạn mình tư vẫn ..dùng 1 tháng đc 10 cm lận..có j alo nhé.... 01685730338

nguyễn thị thu trang
nguyễn thị thu trang
Trả lời 10 năm trước

Để được mái tóc dài có rất nhiều cách đơn giản để chia sẻ có thể gọi tổng đài tư vấn

TƯ VẤN TÌNH YÊU - TÌNH CẢM - NGOẠI TÌNH - THẤT TÌNH - HOTLINE 19006670 Tư vấn tâm lý, tình yêu, thất tình, ngoại tình,... Rối loạn lo âu và hoảng loạn, mất ngủ Tư vấn tâm lý trẻ em (nghiện game, lười học, thích đàn đúm bạn bè hư, bỏ nhà, không nghe lời,...) Tâm lý sau ly thân, ly hôn, thất tình Liệu pháp Hôn nhân và gia đình (ngoại tình, chuyện XX, mẹ chồng nàng dâu,...) Xử lý stress Tâm lý bệnh mãn tính (ung thư, tiểu đường, gút, đồng tính,...)