Những kiểu tóc xoăn che khuyết điểm cho khuôn mặt?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mái tóc xoăn không những tạo nên nét thanh lịch, quyến rũ cho phái đẹp mà còn giúp bạn có thể che đi khuyết điểm gương mặt một cách cực hiệu quả đấy. Chỉ cần chú ý một chút để tìm ra các khuyết điểm trên gương mặt mình thế là bạn đã có thể dễ dàng dùng tóc xoăn để "xử lý" chúng một cách nhanh gọn rồi.

Mặt dài

Chọn kiểu tóc phù hợp với cô nàng mặt dài quả không đơn giản. Bạn luôn cảm thấy dường như kiểu tóc nào cũng chẳng ăn nhập với gương mặt "dài ngoằng" của bạn. Thế nên, những cô nàng mặt dài nên tìm kiểu tóc nào tạo cảm giác mặt mình ngắn đi. Đó sẽ là những kiểu tóc xoăn rối hoặc xoăn gợn với phần mái được uốn phồng, chúng sẽ khiến gương mặt bạn nhìn đầy đặn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, để mái bằng, mái bằng chéo với những lọn xoăn so le hai bên gò má cũng là một gợi ý hay bởi chúng "cắt" đi đáng kể chiều dài phần trán của bạn.

Mặt góc cạnh

Những cô nàng sở hữu gươngmặt góc cạnh thường thìsợ mình kém duyên. Vìvậy, những cô nàng mặt góc cạnh thường tạo cảm giác mạnh mẽ và có phầnnam tính hơn những kiểu mặt khác. Bởi thế, đây chính là lý do khiến họ luôn khổ sở tìm một kiểu tóc hoàn hảo giúp che đi những góc cạnh trên gương mặt mình.

Nếu bạn là một cô nàng mặt góc cạnh, thay vì kiểu mái bằng đóng khungkhuôn mặt, bạn hãy chọn mái dài, lệch giúp che đi những góc cứng ở gò má và quai hàm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tỉa lớp cho tóc và uốn xoăn nhẹ nhàng thôi để khiến người đối diện có cảm giác gương mặt bạn mềm mại hơn thực tế.

Mặt tròn

Bạn gáimặt tròn thường khổ sở vì gương mặtnhư cái đĩa của mình. Suốt ngày bị chê mặt béo, khó để tóc, khó ăn mặc bởi nhìn thế nào cũng ra hơi… đẫy đà. Vậy nên đây là lúc để bạn dùng tóc xoăn như một công cụ hữu hiệu che đi khuyết điểm của mình.

Đầu tiên, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, có mái lệch hơi bồng một chút, kiểu này sẽ tạo cảm giác như bạn có một gương mặt thanh tú hơn. Bạn cũng nên hất đuôi tóc ở hai bên ra trước ngực, phần tóc đó sẽ giúp che đi đáng kể gương mặt tròn trịa của bạn. Cuối cùng, nếu bạn muốn tạo chút vẻ gì đó cá tính, phá cách hơn thì hãy thử để kiểu tóc xoăn gợn từ đỉnh và rẽ ngôi giữa nhé, chúng sẽ giúp mặt bạn trông thon gọn mà vẫn thật sành điệu đấy.