Cách tẩy da chết đơn giản tại nhà?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Đây là những cách khá đơn giản nha bạn ơi

Cho body:

Bạn trộn 3 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong, 4 thìa đường nâu hạt thô, khuấy đều rồi thoa lên cơ thể, massage nhẹ nhàng. Những hạt đường ram ráp sẽ giúp tẩy tế bào chết, trong khi mật ong và dầu oliu cung cấp dưỡng chất cho da, rất hợp với làn da khô. Sản phẩm này cũng có thể dùng cho mặt. Đậy kín, bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, bạn có thể sử dụng trong vòng một tháng.

Bạn cũng có thể thay đường bằng vỏ cam, hoặc chanh, dâu tây… xay nhỏ. Chúng sẽ có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết, đồng thời cung cấp những chất tốt cho làn da bạn, chưa kể các phân tử tinh dầu còn đem đến sự sảng khoái, thư giãn.

http://az24.vn/hoidap/cach-tay-da-chet-don-gian-tai-nha-d2901641.html

Cách tẩy da chết cho body đơn giản nhất là lấy một vốc muối xoa lên da đã làm ướt, sau đó tắm sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Cho môi:

Pha 1 thìa dầu dừa với một thìa mật ong, sau đó thêm khoảng 1,5 thìa đường nâu, trộn đều, cho vào lọ cất ngăn mát tủ lạnh. Mỗi lần dùng lấy một chút thoa lên môi, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong 2 phút rồi rửa sạch, thoa kem dưỡng.

http://az24.vn/hoidap/cach-tay-da-chet-don-gian-tai-nha-d2901641.html

Dầu dừa thường đông lại ở nhiệt độ thấp, vì thế bạn có thể đặt lọ kem vào nước ấm trước khi dùng. Nếu không có dầu dừa, bạn có thể thay bằng dầu oliu hay thậm chí bất cứ loại dầu thực vật nào.

Cho mặt:

Dâu tây xay nhỏ, trộn với sữa chua, đắp lên mặt 10 phút, massage nhẹ rồi rửa sạch. Hoặc bạn dùng đu đủ chín hoặc thịt trái bơ nghiền nhuyễn, hay bột yến mạch trộn với sữa chua, cách thực hiện như trên.

Bạn cũng có thể cắt một khoanh cà chua (lấy phần gần cuống cho khỏi nát), chấm vào đĩa đường rồi chà nhẹ lên khắp mặt, khi cảm thấy đường tan hết thì chấm lại và massage tiếp. Làm chừng 10 phút, sau đó rửa mặt và bôi kem dưỡng ẩm.

http://az24.vn/hoidap/cach-tay-da-chet-don-gian-tai-nha-d2901641.html

Đơn giản hơn, bạn lấy một thìa dầu oliu (hoặc dầu thực vật khác), cho thêm ít đường cát (đường nâu càng tốt), massage mặt 5 phút. Nhớ dùng sữa rửa mặt để làm sạch hết chất dầu, chống bít tắc lỗ chân lông.

Ngay cả khi bạn chẳng có nguyên liệu nào khác thì một chút muối cũng là đủ: làm ướt mặt rồi massage nhẹ trong ít phút.

22 giờ trước Viết bình luận