Muốn giảm cân hiệu quả thì sử dụng sản phẩm nào là tốt nhất ạ

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Sự đa dạng, phong phú của thị trường sản phẩm giảm cân giúp người thừa cân có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng cùng với đó là việc khó xác định đâu là sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Dưới đây là lời khuyên của BS, TS. Trần Minh Vịnh, nguyên trưởng khoa A7, bệnh viện Quân y 103 CTHDQT CT Dược Thảo Phúc Vinh:

Giảm cân không thể ngày 1 ngày 2

Theo BS.TS Trần Minh vịnh, việc sử dụng thực phẩm chức năng ngay khi có dấu hiệu tăng cân là hoàn toàn được phép. Tuy nhiên, không thể dùng một cách tùy tiện mà phải tùy thuộc vào từng đối tượng, từng cơ địa và đặc biệt là sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Và điều cần lưu ý đầu tiên là quá trình giảm cân không thể ngày một ngày hai có kết quả ngay và việc giảm cân nhanh sẽ gây rối loạn quá trình chuyển hóa đạm, đường, mỡ của cơ thể không tốt cho sức khỏe.

Phải cung cấp năng lượng chứ không gây chán ăn

Về cơ chế giảm cân, TS. BS Vịnh cho rằng: “Thực phẩm chức năng làm giảm cân nhưng phải cung cấp năng lượng sống cho cơ thể là chất dinh dưỡng thực vật thích nghi chứ không phải gây chán ăn, gây độc cho cơ thể, thậm chí việc giảm cân quá mức hay quá nhanh không được kiểm soát sẽ gây tai biến nghiêm trọng, dẫn đến các hiện tượng suy gan, suy thận, trầm cảm...”.

Theo đó, dùng thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất nên dùng các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa, có nhiều chất chống ôxy hóa hữu hiệu, khử gốc tự do bảo vệ tế báo cơ thể, tiêu mỡ nhanh, hạn chế hấp thu mỡ và thải trừ mỡ ra khỏi cơ thể.

Nên có chỉ định của bác sĩ

Ngoài ra đối với những người thừa cân béo phì đã ở trong giai đoạn bệnh lý cần có liệu pháp điều trị của bác sỹ, kê toa thuốc dùng theo chỉ định và chống chỉ định cũng như các đối tượng có bệnh lý như: đái tháo đường, tim mạch… cũng cần phải có chỉ định của bác sỹ.

Việc tin lời quảng cáo không tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm, tác dụng giảm cân và tác dụng phụ mà mua sản phẩm về sử dụng sẽ vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe. Nhiều người mua TPCN giảm cân về sử dụng, giảm cân chưa thấy nhưng cứ uống sản phẩm vào là đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, đi ngoài, thậm chí có người còn bị kiệt sức, ngất xỉu, rối loạn nhịp tim… hoặc không tuân thủ nghiêm ngặt về liều lượng, thời hạn sử dụng mà lạm dụng TPCN giảm cân thì nguy cơ nhiễm độc, nhiễm bệnh thậm chí tử vong là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Cuối cùng để giảm cân an toàn, người tiêu dùng cần lựa chọn những sản phẩm có uy tín chất lượng trên thị trường. Trước tiên, sản phẩm giảm cân đó phải rõ nguồn gốc, xuất xưa; có giấy phép của Bộ Y tế, cơ quan quản lý và cấp phép của tổng cục dược và điều quan trọng là hiểu rõ cơ thể mình để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất.

Giảm cân PV


Normal

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO PHÚC VINH

Cssx: Tổ 22, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Hotline: 18006833, Bác sỹ tư vấn: 0903.213233

Chi nhánh:

Tp.Hồ Chí Minh: số 69 Vĩnh Viễn, P2, Q.10, Tp. HCM.

Tp.Đà Nẵng: số 199 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Tp Nẵng

Nguyễn Thảo
Nguyễn Thảo
Trả lời 9 năm trước

bên công ty chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối 1 số dòng giảm cân từ Mỹ rất hiệu quả

đây là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thiên nhiên nêm không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe

mời ba ghé thăm tham khảo.

http://www.dangthon.com/thuoc-giam-can-usa/vien-giam-can-my-vien-giam-can-usa/rich-slim-vien-giam-can-tot-nhat-usa.html

Bùi Thị Như Quỳnh
Bùi Thị Như Quỳnh
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên sử dụng Thuốc giảm cân Collagen Slim của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đây là thuốc giảm cân của Mỹ do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đại diện phân phối tại việt nam. Ngoài tác dụng giảm cân Thuốc còn có tác dụng đẹp da và tóc nữa bạn nhé