Cách giảm cân tại nhà bằng chanh tươi?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Cách giam can bang chanh tuoi trong 7 ngay hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một thân hình quyến rũ, giúp đánh tan những khối mỡ thừa trên cơ thể. Tham khảo những thông tin dưới đây và áp dụng ngay, bạn sẽ thấy kết quả thật sự bất ngờ.


Tuy nhiên, bạn đừng hiểu rằng làm sạch cơ thể là phải ăn toàn rau hay nhịn ăn vì diều này chỉ làm cơ thể bạn thêm mệt mỏi, thiếu hụt dưỡng chất, không có lợi ích gì cho sức khỏe. Để tiến hành làm sạch cơ thể, bạn hãy ăn nguồn thực phẩm từ thiên nhiên, hạn chế mỡ động vật, uống nhiều nước và tuyệt đối không bao giờ có trà, cà phê, rượu trong chế độ ăn uống của bạn.

Một chế độ dinh dưỡng giảm cân bằng chanh trong 7 được đưa ra bởi tiến sĩ dinh dưỡng Andre với đầy đủ chế độ ăn uống. Trước khi bắt đầu cach giam can này, bạn hãy giúp cơ thể loại bỏ tất cả độc tố có thể cản trở quá trình giảm cân và khởi động cho hệ tiêu hóa hoạt động thật tốt.
chanh-giam-can-hieu-qua
Cáchgiảm cân hiệu quảvới chanh tươi

Sau khi đã thanh lọc cơ thể thì bạn có thể bắt đầu kế hoạch giảm cân bằng chanh của mình:

Mỗi ngày, bạn hãy uống 3 cốc nước chanh trước 3 bữa ăn chính. Nước và Vitamin trong chanh có tác dụng làm bạn no lâu, kiềm chế cảm giác đói và ăn rất ít trong bữa ăn chính. Đây là cơ sở để bạn hạn chế lượng chất béo nạp vào cơ thể một cách không kiểm soát, gây tăng cân. Có thể cho thêm quế pha với nước chanh để hương vị thơm ngon hơn.

Chỉ cần có sự xuất hiện của chanh trong thực đơn hàng ngày là bạn có thể đào thải một lượng mỡ thừa đáng kế bởi trong thành phần của chanh có Vitamin C, loại vitamin này là kẻ thù số 1 của mỡ thừa, rất có lợi cho bạn.
nuoc-chanh-giam-can
Uống nước chanh mỗi ngày giúp giảm cân

Ngoài nước chanh, có rất nhiều món ăn làm từ chanh thơm ngon hấp dẫn cho khẩu phần ăn hàng ngày như bò tái chanh, món gỏi làm bằng nước cốt chanh thay cho giấm cũng rất ngon.

Kiên trì thực hiện kế hoạch giảm cân bằng chanh trong 7 ngày bạn sẽ dần cảm thấy quen và thay đổi đượcthuc don giam cancủa mình, đó là bước đệm cho những ngày kế tiếp để bạn có vóc dáng cân đối, hoàn hảo.
Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 10 năm trước

Bạn thân mến, chanh chỉ giúp bạn dễ tiêu hóa thứcăn hơn thôi bạnạ. Nếuđể giảm béo hiệu quả với việc loại bỏ mỡ thừa tận gốc, bạn có thể sử dụng phương pháp giảm béo kiểu Nhật bạn nhé. Thực hiện cách này trong 10 ngày liên tiếp sẽ giảmđược từ 4-6kg và 7 tới 10cm vòng bụngđó bạnạ.