Cách làm kem trộn trắng da cấp tốc tại nhà?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Vì sao cần làm trắng da?

Ngày nay, trên thị trường ngập tràn các loại mỹ phẩm làm trắng da. Tuy nhiên hầu hết chúng đều cho kết quả không như mong đợi hoặc nếu có thì rất tốn kém. Thậm chí một số loại sản phẩm không uy tín còn gây dị ứng và những tác dụng phụ khác cho da.

Cách làm kem trộn trắng da cấp tốc tại nhà-2

Chăm sóc da thường xuyên để có làn da trắng

Ngay cả những người có da trắng cũng cần sử dụng các liệu pháp chăm sóc làm sáng da để bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực do tiếp xúc với môi trường khói bụi và ánh nắng mặt trời. Đặc biệt những người có những vấn đề về da như da đồi mồi, tàn nhang cũng cần sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng để loại bỏ những vùng da không đồng đều.

Cách làm kem trộn trắng da tại nhà

Có một số liệu pháp tự nhiên làm trắng da trên cơ sở sử dụng những thành phần dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bạn có thể tự làm kem trộn trắng da riêng cho mình mà không tốn kém chi phí lại đảm bảo độ an toàn.

Công thức 1:

Các thành phần được sử dụng là nước ép chanh và nước hoa hồng. Kết hợp hai thành phần này theo tỷ lệ 1:1 rồi trộn đều. Nhúng một miếng bông vào hỗn hợp và chà xát khắp cơ thể với chuyển động vòng tròn nhỏ. Hãy để chúng ở lại trên da của bạn trong 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Các tinh chất tẩy trắng tự nhiên của nước chanh giúp bạn có được một làn da trắng mịn.

Cách làm kem trộn trắng da cấp tốc tại nhà-1

Công thức làm trắng da

Công thức 2

Các thành phần được sử dụng là 2 muỗng canh bột đậu xanh, một nhúm bột nghệ, 2-3 giọt nước cốt chanh và hai muỗng cà phê kem sữa. Đầu tiên, trộn bột đậu xanh với bột nghệ vào một cái bát và sau đó thêm kem sữa và nước cốt chanh vào hỗn hợp này. Khuấy đều để có được một hỗn hợp kem trộn. Áp dụng kem này dưới hình thức của một lớp mỏng trên bề mặt da và để da hấp thụ dưỡng chất trong 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Công thức 3

Các thành phần được sử dụng là một cốc sữa chua và một vài giọt nước cam tươi. Vắt 5-6 giọt nước cốt cam vào một cái bát và sau đó đổ thêm một cốc sữa chua rồi khuấy kỹ. Không sử dụng một lượng lớn nước cam trong kem trộn này vì nó có thể gây kích ứng da. Bây giờ, áp dụng chúng vào những phần da tối và giữ trong khoảng 10-15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng.

Các thành phần dưỡng trắng được sử dụng đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da vào ban đêm trước khi đi ngủ để hấp thụ tốt hơn. Chúc bạn sớm có làn da trắng mịn!

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 10 năm trước

Bạnơi, làm trắng da cấp tốc sẽ mang lại cho bạn những hiểm họa khôn lường như da bị kíchứng, mẩnđỏ, ung thư da... Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn những phương pháp làm trắng tự nhiên từ bên trong bằng cách bổ sung dưỡng chất giúp da khỏe lên từ bên trong, trắng hồng bên ngoài bạn nhé.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Để có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của chị em chúng ta. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cách cách làm trắng da phổ biến nhưng rất hiệu quả cho chị em phụ nữ từ thiên nhiên. Giúp chị em luôn có làn da trắng hồng tự nhiên vào mùa đông khô hanh.

Cách làm trắng da từ đâu oliu

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Cách đơn giản nhất là sử dụng trực tiếp dầu olive lên da. Sáng và tối, bạn có thể thoa một lượng nhỏ dầu lên da mặt và cổ, dịu mát massage theo vòng tròn, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Dầu olive sẽ ngấm vào da, vừa có tác dụng như một dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa cuốn đi lớp dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào già cỗi.
Thực tế, dầu olive có thể được sử dụng thay cho dung dịch massage hoặc sữa tẩy tế bào chết. Bạn có thể massage da mặt với dầu olive từ 5-10 phút, rồi dịu mát lấy đi lớp dầu này bằng khăn mềm- ẩm hoặc bông tẩy trang. Sau khi lau sạch lớp dầu thừa, bạn sẽ hoàn tất quá trinh này bằng 1 giọt dầu nhỏ thoa đều khắp mặt để dưỡng ẩm cho da

Có thể áp dụng cách này 1 lần trong tuần. Hãy yên tâm rằng một lượng dầu olive nho nhỏ trên da sẽ không làm bít lỗ chân lông, cho dù bạn sở hữu làn da dầu.

Với cách khác, khi kết hợp cùng dấm táo, dầu olive còn có tác dụng như một mặt nạ dưỡng da ban đêm với công dụng làm sáng các vùng da sỉn màu. Chỉ cần cho 1 lượng nhỏ dầu olive, một chút dấm táo (lượng bằng ½ dầu olive) và một chút xíu nước tinh khiết là bạn đã có trong tay công thức của một loại kem dưỡng da hoàn hảo.

Lưu ý: nên mua dầu oliu ở những nơi có uy tín, và trước khi mua nên thử dầu oliu trên da mình chó hấp thủ ko (bằng cách nhỏ một giọt lên tay)

Làm trắng da bằng sữa đậu nành
Dùng sữa đậu nành để tắm sẽ giúp da bạn mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và trắng sáng hơn.

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Nguyên liệu:

- 200 ml sữa đậu nành.

- 1 thìa cà phê dầu ôliu.

Thực hiện:

Trộn đều hỗn hợp hai loại nguyên liệu trên. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên hồng hào và căng mịn. Thực hiện thường xuyên trong khoảng 2 – 3 tuần, bạn sẽ thấy da mình trắng sáng lên rõ rệt.

Làm trắng da bằng nước vo gạo

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Hướng dẫn cách làm trắng da

Bước 1: Cho gạo vào trong nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi, sau đó vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một cái âu sạch.

Bước 2: Để vào tủ lạnh, sau 1 đêm lấy phần lắng màu trắng đục, thả vào nước rửa mặt.

Bước 3: Thêm nước ấm và bắt đầu ứng dụng nước này để rửa mặt, khi rửa mặt nhớ massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa lại bằng nước.

Bạn chỉ nên để nước gạo qua 1 ngày, đừng để đến 2, 3 hôm vì nước gạo sẽ bị lên men.

Khi ứng dụng các loại mặt nạ dưỡng da, bạn cũng nên chọn các loại mặt nạ có chiết xuất từ nước gạo, sẽ tăng thêm chất lượng tốt dưỡng trắng.

Làm trắng da mặt với chuối
Bạn sẽ có làn da tuyệt hảo nếu thường xuyên chăm sóc da với chuối 2 lần/tuần. Bước chuẩn bị vô cùng đơn giản: bạn xay nhuyễn nửa quả chuối chín cùng 3 thìa cafe sữa chua rồi dùng làm mặt nạ trong vòng 20 phút. Với thành phần giàu dưỡng chất và vitamin cần thiết, loại quả dân dã này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng đem lại làn da trắng sáng không thua kém mỹ phẩm đắt tiền đâu nhé.
Làm trắng da bằng cà chua

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Ngay Tại Nhà
Chuẩn bị:

-1 quả cà chua

-bát, thìa để trộn

Cách làm:

Cắt đôi quả cà chua, cho vào bát dầm nhuyễn ra, sau đó bạn rửa sạch mặt mình, lau khô rồi dùng hỗn hợp này bôi lên mặt để chừng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước mát. Bạn hãy thực hiện ngày 2 lần/ 1 tuần nhé, Đây là cách làm trắng da đơn giản nhất với cà chua rất thích hợp để dưỡng trắng với làn da nhờn.

Tẩy trắng da bằng chanh

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Ngay Tại Nhà
Cách làm

1. Cắt 1/2 quả chanh tươi. Vắt nước chanh vào trong 1 chiếc ly nhỏ.

2. Dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng.

3. Giữ nước chanh trên mặt chừng 15-20 phút. Để hiệu quả hơn, giữ mặt thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng. Nếu bạn muốn giữ nước chanh trên mặt suốt ngày, đừng quên thoa kem chống nắng SPF khi ra khỏi nhà.

4. Rửa nước chanh với nước lạnh. Sau đó, nhẹ nhàng thoa dầu dưỡng ẩm lên da.

Bạn có thể giữ nửa quả chanh còn lại và nước chanh thừa trong tủ lạnh để dùng cho lần sau.

Hướng dẫn

Ép nước cốt chanh và dưa chuột, rồi trộn hỗn hợp này với 1 thìa bột nghệ. Bôi lên vùng da ở cổ hoặc dưới cánh tay. Để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Sau 4 tuần, bạn sẽ tự tin khi diện những chiếc áo sát nách hoặc hở cổ.

Ngoài ra, hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong hoặc lô hội không những nhẹ nhàng dưỡng ẩm cho da, mà còn giúp cải thiện đáng kể những vùng da xỉn màu.

Lưu ý: Để đạt được kết quả như mong muốn, bạn có thể sử dụng hỗn hợp nước chanh này để rửa mặt hàng ngày. Trước khi thoa nước cốt chanh lên mặt, hãy thoa lên một vùng da ở cổ để kiểm tra xem da bạn có bị kích ứng không.

Cách làm trắng da bằng dưa chuột

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Dùng dưa chuột thái lát mỏng, đắp trực tiếp lên da mặt; hoặc nghiền thành bột nhuyễn đắp lên mặt. Mỗi tuần 2 lần, mỗi lần đắp 15-20 phút rồi bóc ra rửa sạch. Trong một thời gian, da mặt bạn sẽ trắng mịn, không bị khô nẻ trong mùa đông. Cách này còn có tác dụng phòng trị viêm da, mụn trứng cá và viêm nang lông.

Làm sáng da bằng khoai tây

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Ngay Tại Nhà
Đắp mặt nạ khoai tây vô cùng đơn giản chỉ bằng cách luộc chín, thái khoai tây thành lát mỏng, đắp lên mặt trong vòng 10 phút. Hoặc để rút ngắn quá trình đắp mặt nạ khoai tây bạn có thể ép lấy nước, thoa lên da bằng bông gòn, để khoảng 5 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần làm đều đặn 2 lần sẽ thấy hiệu quả. Làn da của bạn sẽ sáng lên dần dần.