Cách làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả như thế nào?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Những thực phẩm giúp tống khứ mỡ bụng

Không có một thực phẩm kỳ diệu nào có thể giúp bạn đánh tan mỡ bụng hay loại bỏ lớp mỡ thừa này, nhưng từ chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục thường xuyên thì việc tống khứ chúng là điều hoàn toàn có thể xảy ra! Hãy tham khảo những loại thực phẩm dưới đây vì chúng có thể góp phần giúp bạn thực hiện điều đó!

1. Trái cây tươi

Các bạn sẽ bảo rằng trái cây có chứa carbs và carbs không tốt để giảm mỡ! Tuy nhiên, carbs cũng được chia ra thành carbs tốt và carbs xấu và carbs trong trái cây tươi thực sự tốt cho bạn! Đầu tiên, đó là đường tự nhiên, đã được chứng minh có thể giúp cung cấp năng lượng và thậm chí, thúc đẩy tâm trạng của bạn. Thứ hai, trái cây tươi có chứa chất xơ, đó là một người bạn của những người ăn kiêng –hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

2. Rau quả tươi

Giống như trái cây tươi, rau quả tươi cũng là một trong những loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng với những lý do tương tự. Rau quả tươi cũng cung cấp chất xơ cho cơ thể, hơn thế nữa, rau quả tươi còn giúp giảm cơn thèm chất béo, hay thèm ăn mặn như ăn khoai tây chiên hay bắp rang bơ.

3. Sữa ít béo

Phụ nữ cần canxi và vitamin D, nhưng sữa nguyên kem có chứa quá nhiều chất béo! Vậy chúng ta phải làm sao? May mắn thay chúng ta có nhiều lựa chọn vì đa số pho mát và sữa chua đều có loại ít béo hoặc dành cho người ăn kiêng. Đây chính là sản phẩm của sữa ít béo, một trong những loại thực phẩm lành mạnh cho người béo bụng.

4. Protein nạc

Gà nướng, cá nướng và các loại đậu là nguồn tuyệt vời cung cấp protein nạc cho cơ thể. Đây là vi chất quan trọng để xây dựng cơ bắp thay thế cho chất béo bị đốt cháy trong quá trình chúng ta tập thể dục.

5. Ngũ cốc nguyên hạt

Chúng tôi đang ca ngợi chất xơ! Ngũ cốc nguyên hạt là một nguồn tuyệt vời cung cấp carbs lành mạnh, một thay thế tuyệt vời cho các bữa ăn thịnh soạn bằng bánh mì trắng và mì ống.

6. Nước

Soda, nước trái cây có đường, cà phê tẩm nguyên liệu (không nguyên chất): những loại thức uống này không giúp bạn giảm cân và không thuộc vào bất kỳ chế độ ăn uống nào nhằm giảm mỡ bụng! Ngay cả nước soda dành cho người ăn kiêng cũng có thể làm bạn tăng cân. Như vậy, tốt nhất là làm bạn với nước lọc, nước tinh khiết vì nó không chứa calo. Bạn nên uống khoảng 8 ly mỗi ngày.

Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

Chơi thể thao

Cách đốt chất béo hiệu quả nhất là chơi thể thao. Nếu bạn muốn giảm cân hoặc đốt lượng mỡ dư thừa, bạn phải bắt đầu chọn chơi một môn thể thao. Các môn thể thao đòi hỏi chuyển động nhiều còn giúp cơ thể khỏe mạnh.

Bớt ăn ngọt

Thêm nhiều thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày vì có tác dụng đốt cháy chất béo.

Ăn nhiều bữa

Chia ba bữa ăn lớn thành nhiều bữa nhỏ giúp cơ thể dễ tiêu hóa thức ăn, giảm nguy cơ tồn đọng chất béo trong cơ thể.

Bổ sung dầu ô liu

Chất béo lành mạnh có trong dầu ô liu, quả bơ giúp giảm hàm lượng cholesterol xấu, đồng thời giúp đốt cháy chất béo.

Ăn uống đúng giờ

Đây là một trong những cách giúp đốt cháy chất béo hữu hiệu. Bạn cần duy trì thói quen ăn uống đúng giờ trong suốt cuộc đời mình nếu không muốn có “bụng bia”.

Tổng hợp

TRẦN THỊ THANH SANG
TRẦN THỊ THANH SANG
Trả lời 10 năm trước

1 thang la giam 3 kg mỡ bung ma hci mất có 1.800.000 ; vu agiam mỡ bung ; vua lam chủ làn da min; va k mat thời gian cua ban ; hãy đến cty cua minh ; snag sẽ giup ban như ý ; k như ý sẽ hoan lai day du ; nhung ban fai nho la lam dung nhu loi cua minh nhé

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 10 năm trước

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật thì muốnđốt cháy 1kg mỡ thừa thì bạn cầnđốt cháy 7000kcalo, trong khiđó, 1 giờ chạy bộ bạn chỉ có thểđốt cháy khoảng 200kcalo, như thế phải mất tới 35 giờ chạy bộ liên tục bạn mới có thể loại bỏđược 1kg mỡ thừa. Vì vậy, nếu muốn giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh hơn, bạn có thể lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng kiểu Nhật. Phương pháp này sử dụng các thao tác massage chuyên sâu tácđộng vào vùng mỡ thừa, hóa lỏng vàđào thải chúng ra ngoài theo hệ bài tiết, tuyến mồ hôi, nhờđó bạn có thể giảmđược từ 4-6kg và 7 tới 10cm vòng bụng chỉ sau 10 ngày mà không cần nhịnăn, uống thuốc hay phẫu thuật bạn nhé.

Nguyễn Toàn Thắng
Nguyễn Toàn Thắng
Trả lời 10 năm trước

Hút mỡ không phẫu thuật Liposonix khác biệt như thế nào?


Hút mỡ không phẫu thuật – không xâm lấn

Các liệu trìnhgiảm béo,giảm mỡxâm lấn như hút mỡ thường đem lại những rủi ro nhất định và mất thời gian hồi phục sau điều trị đáng kể. Tuy cải tiến hơn, nhưng những kỹ thuậtgiảm béoxâm lấn tối thiểu nói chung vẫn là liệu trình cần đến phẫu thuật. Không giống như các liệu trìnhgiảm mỡnày, phương pháp điều trị với Liposonix là không xâm lấn và bệnh nhân có thể tiếp tục các hoạt động sinh hoạt thường ngày ngay lập tức sau khi điều trị mà không cần nghỉ dưỡng.
Hút mỡ không phẫu thuật và Tái tạo đường nét
Bệnh nhân rất đa dạng về vóc dáng, kích cỡ, mức độ mập, béo. Các dụng cụ tái tạo đường nét cơ thể không xâm lấn khác có thể bị giới hạn trong khả năng điều trị những vùng mỡ nhất định và có thể đòi hỏi hàng giờ và/hoặc nhiều lần mới có thể điều trị tương thích những vùng ấy. Hệ thốnggiảm béoLiposonix có tính năng linh hoạt, cho phép kiểm soát cách chính xác vị trí và mức năng lượng phát ra cho một lần điều trị mặc định chỉ trong một giờ điều trị duy nhất.
Công nghệ HIFU
Với nhiều công nghệgiảm mỡkhông xâm lấn khác như sóng tần số vô tuyến và laser, năng lượng được hấp thụ lớn hoặc phát tán ra gần bề mặt da, do đó giới hạn khả năng thâm nhập vào lớp mô mỡ dưới da và chỉ đem lại kết quả tạm thời. Mặt khác, năng lượng sóng siêu âm có thể được sử dụng để thâm nhập qua các lớp da và vào trong tế bào mỡ mô đích mà không gây tổn thương cho da và các tế bào xung quanh.

Các công nghệ tái tạo đường nét cơ thể bằng sóng siêu âm khác thường sử dụng cường độ thấp, tần số thấp, hay năng lượng không tập trung mà do đó đòi hỏi nhiều lần điều trị và dẫn đến các kết quả không thể dự đoán. Hệ thống Liposonix sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích và đem lại các kết quả có thể dự đoán, không thay đổi, chỉ sau một lần điều trị trong vòng một giờ duy nhất.

Hút mỡ không phẫu thuật Liposonix có thể làm gì cho bạn?

Nếu vóc dáng bạn gần với kích thước lý tưởng nhưng cần một sự hỗ trợ để đạt được kích thước ấy thì Liposonix là lựa chọn phù hợp cho bạn. Điều trịgiảm mỡ,hút mỡ không phẫu thuậtvới Liposonix sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, không xâm lấn giúp loại bỏ vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích xung quanh đường eo (vùng bụng và vùng mỡ bụng dư thừa) mà không cần phẫu thuật. Chỉ số giảm vùng eo trung bình sau một giờ điều trị khoảng 1 inch (2.5cm) – tương đương với một kích cỡ quần hoặc váy.

Kết quả hút mỡ không phẫu thuật Liposonix

Kết quảgiảm mỡ.hút mỡ không phẫu thuậtcó thể nhìn thấy trong vòng 8 đến 12 tuần (đây là khoảng thời gian cần thiết để cơ thể thực hiện quá trình chuyển hóa tự nhiên các tế bào mỡ được điều trị).
Liposonix không phải là quá trình hút mỡ hay phẫu thuật, không thay thế cho việc tập luyện và chế độ sinh hoạt lành mạnh, và không phải là biện pháp để giảm cân. Nhưng đây là phương pháp dễ dàng và nhanh chóng để giúp bạngiảm mỡ, thu gọn vòng eo và đạt được mục tiêu thân hình lý tưởng của mình.