Kết hợp trang phục với kiểu tóc như thế nào cho đẹp?

Em cao 1m58, nặng 50kg, da e ngăm đen, khuôn mặt trái xoan thì e nên phối quần áo màu như thế nào thì được ạ, e thấy mình đôi khi không tự tin về trang phục của e lắm, e nên để kiểu tóc thế nào thì hợp ạ. E xin ý kiến ạ. E cảm ơn page nhiều !

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chảo bạn.

Mình xin có một vài chia sẻ như sau

Quan trọng nhất khi chọn đồ cho cô nàng da nâu không phải là kiểu dáng, mà là màu sắc. Màu sắc là chìa khóa của việc trung hòa nước da của bạn, khiến nó xỉn đi hay sáng lên, hoặc đơn giản là vẫn nâu nhưng... nâu đẹp. Vì vậy, trước hết hãy học thuộc những gam màu tuyệt đối không nên dùng cho da nâu sau đây: trắng tinh, những gam màu mờ đục ( nâu nhạt, ghi xám, đỏ gạch,..), những màu chói, neon (vàng cam, vàng chanh, xanh neon, hot-pink...). Tất cả những gam màu trên, một là sẽ khiến nước da của bạn xỉn và tối hơn, hai là tạo nên sự tương phản không đáng có và mọi người sẽ chỉ thấy bạn đen xì trong bộ trang phục màu rực rỡ mà thôi.
Bên cạnh đó, hãy làm quen với những gam màu "có lợi" cho nước da nâu của bạn. Hãy yên tâm, bởi 3/4 trong số các gam màu này vẫn đang là hot-trend của năm nay.
Những tone màu ấm
Nếu ai học qua hội họa, hoặc hiểu một chút về màu sắc sẽ biết nhìn ra những tone màu ấm. Nó đơn giản là những gam màu nóng, được pha thêm một tẹo sắc đỏ hoặc nâu vàng, vàng mustard, trắng.. việc này khiến cho các màu rực rỡ trở nên "đằm" hơn, từ đó làm giảm độ tương phản với nước da nâu của bạn. Bên cạnh đó, việc hòa trộn màu đỏ, vàng mustard.. vốn là những gam hợp với da nâu, sẽ giúp tôn lên màu da của bạn, khiến nó trở nên dễ nhìn và hài hòa hơn. Những tone màu này thường là đỏ nhung, hồng sáng, màu san hô hoặc vàng mơ.
Những gam màu tối
Ai nói da nâu là không thể diện màu tối? Hãy khoanh vùng tone màu đen, xanh navy, nâu chocolate... bởi những tone màu này hài hòa tuyệt đối với làn da của bạn. Tuy nhiên, hãy tránh những trang phục thùng thình màu tối nhé, trong nhiều trường hợp, nó sẽ mang lại tác dụng ngược khi vô tình biến bạn thành một cô nàng lôi thôi với nước da tái xỉn
Gam màu pastel

Chẳng cần phải nói nhiều về gam màu pastel nữa, bởi nó đã "phủ sóng" quá rộng rãi trong mùa hè năm nay. Pastel là một tone màu nịnh da, hợp với những cô nàng trắng ngần và cả các quý cô da nâu nữa. Với cả một "biển" màu pastel, hãy chọn cho mình những gam màu hồng phấn, xanh da trời sáng... để đạt được hiệu quả tối đa nhé!

Màu nude, màu trắng kem

Lại thêm một hot-trend nữa của 2012 hợp hoàn toàn với nước da nâu. Màu nude và trắng kem có lợi thế của một gam màu trung tính, mang tới vẻ hài hòa cho nước da của bạn, không quá nổi bật để lộ ra màu da tối, nhưng đủ sáng để tôn da. Có quá nhiều lựa chọn cho những trang phục màu nude, trắng kem, vậy nên chúng tôi sẽ chỉ đưa ra lời khuyên là hãy chọn các trang phục có kiểu dáng đơn giản, để tránh làm mất vẻ tinh tế và sang trọng của 2 gam màu này.

Sequin

Hãy trở thành một "nữ hoàng" của bữa tiệc với trang phục sequin. Không khó cho một cô nàng da nâu trở nên nổi bật và quyến rũ tuyệt đối với váy sequin, đặc biệt là sequin sáng màu. Thời thượng, gợi cảm và tuyệt đối cuốn hút, bạn còn chờ gì nữa mà không mau sắm cho mình một chiếc váy sequin cho những buổi tiệc mùa hè sắp tới?

Kiểu tóc phù hợp cho cô nàng sở hữu khuôn mặt trái xoan
- Tóc mái bằng
- Tóc rẽ ngôi giữa
- Tóc ngắn mái chéo
- Tóc ngắn cá tính góc cạnh

Chúc bạn luôn xinh đẹp!