Cách giảm béo bụng nhanh nhất ?

Cho mình hỏi cách nào giúp giảm béo bụng nhanh nhất? Người vẫn bình thường mà sao bụng hơi béo, hihi

Nguyễn Ly Ly
Nguyễn Ly Ly
Trả lời 10 năm trước

Dùng máy massage Body của Nuskin đó bạn giúpmassage vùng eo, giúp giảm mỡ, thon eo, chống nhăn rạn da bụng.

tran phuong
tran phuong
Trả lời 10 năm trước

Thực hiện các bài tập giảm béo bụng sẽ có hiệu quả ngay thôi

Hướng dẫn thực hiện chi tiết:http://beobung.com/

Quà Tặng Bé
Quà Tặng Bé
Trả lời 10 năm trước

Chú ý tới khẩu phần ăn, tập thể dục phần eo bụng bạn nhé!

nhokpro
nhokpro
Trả lời 10 năm trước

Mình thấy bên trang myphamlamdep.info đang giảm giá đến 75% các sản phẩm Nuskin trong đó có máy massage nữa đấy. Nên tranh thủ mua thôi

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Những hoạt động hàng ngày của bạn vô tình hay cố ý đã gây ra cho nhiều chị em tình trạng tích tụ mỡ ở bụng . Có thể do công việc, do ăn uống hay do stress…đểu là nguyên nhân khiến mỡ bụng càng ngày càng nhiều lên. Chính vì thế mà hãy lấy hoạt động thường xuyên của bạn để biến thành những tuyệt chiêu giảm mỡ bụng nhanh chóng, đơn giản hơn nhé

Chia nhỏ bữa ăn

Nhiều bạn gái nghĩ rằng ăn nhiều bữa sẽ gây ra tình trạng thừa cân, béo phì những không phải như vậy. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, có thể chia nhỏ bữa ăn để chống lại chứng thừa cân ở nhiều người. Thay vì ăn đều đặn 3 bữa sáng – trưa – tối bạn hãy thêm vào 2 bữa phụ khoảng 9 – 10h sáng và bữa giữa chiều từ 3 – 4h chiều.

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng nhờ chia nhỏ bữa ăn

Chia nhỏ bữa ăn sẽ khiến bạn ăn điều độ, hạn chế việc cảm thấy đói và tránh hiện tượng ăn nhiều trong 1 bữa gây ra tình trạng tích mỡ ở bụng. Chú ý nhé, hãy ăn chậm và nhai kỹ để tạo cảm giác no lâu và cũng tốt cho hệ tiêu hóa nữa đấy. Chỉ cần chú ý một chút, bạn đã giảm mỡ bụng rất khoa học rồi

Hạn chế đồ nhanh

Các đồ ăn nhanh chứa rất nhiều chất béo, dầu, mỡ…khiến bạn tăng cân rất nhanh. Dù bạn có sử dụng biện pháp nào đi nữa nhưng không hạn chế đồ ăn fastfood thì bạn vẫn sẽ tăng cân rất nhanh. Các thực phẩm ăn nhanh còn chứa một lượng calo khổng lồ, nó tấn công và tích lại thành mỡ ngay trên bụng bạn.

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng cần hạn chế thức ăn nhanh

Để giảm mỡ bụng được hiệu quả, bạn hãy hạn chế tối đa lượng thức ăn nhanh nạp vào cơ thể. Có thể thay thức ăn đó thành các loại trái cây và rau để luôn có một thân hình lý tưởng bạn nhé.

Bữa ăn nhiều màu sắc

Một quá trình giảm béo có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn của bạn. Biến bữa ăn của mình thành một bữa tiệc nhiều sắc màu của rau và ăn một lượng calo vừa đủ. Theo phân tích, rau và trái cây chiếm lượng calo thấp nên bạn có thể ăn thay thể khi đói.

Đừng quên ăn đủ chất dinh dưỡng từ trứng, cá, thịt…để bạn giúp cơ thể có năng lượng cho mọi hoạt động sống hàng ngày nhé. Một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo lượng chất xơ sẽ là bữa ăn lý tưởng cho bạn để giảm mỡ bụng đấy nhé.

Tập thể dục đều đặn

Trong hành trình giảm mỡ bụng, bạn không thể bỏ qua các môn thể dục. Hãy thay đổi các môn thể dục thường xuyên để giúp bạn phát huy tối đa tác dụng giảm béo mà lại không khiến bạn cảm thấy nhàm chán đâu. Khi vận động thể dục, các thành phần như tích mỡ sẽ được vận động và đốt cháy. Dựa vào tình trạng sức khỏe của mình hãy chọn cho mình những môn thể dục phù hợp như đi bộ, chạy bộ, yoga, cầu lông, aerobic…các môn thể thao này sẽ là liệu pháp giảm cân hiệu quả và tăng cường sức khỏe cho bạn.

Để giảm mỡ bụng cần luyện tập thể dục đều đặn

Nếu vận động đều đặn thì việc giảm mỡ bụng chỉ còn là vấn đề thời gian thôi .Và một điều quan trọng là dù bạn có giảm béo thành công thì bạn cùng đừng quên tập thể dục để giữ gìn vóc dáng của mình nhé.

Cung cấp đủ nước

Dù bạn muốn giảm cân hay chỉ giảm mỡ bụng thì bạn cũng cần cung cấp nước cho cơ thể. Bạn hãy uống nước hàng ngày và uống đầy đủ để xua tan cảm giác đói. Uống nước cũng khiến đào thải các lượng chất cặn bã trên cơ thể. Để giảm mỡ bụng nhanh chóng, bạn chỉ cần uống 1 ly nước trước bữa ăn để lượng thức ăn cung cấp sẽ giảm so với lượng bình thường bạn nạp vào cơ thể. Duy trì một cách đều đặn, bạn sẽ thấy những lớp mỡ ở bụng giảm hẳn và quá trình giảm mỡ bụng đã phát huy tác dụng phải không nào?

Những “tuyệt chiêu” rất đơn giản hàng ngày mà bạn có thể áp dụng sẽ giúp bạn có một thân hình gợi cảm và một vóc dáng thon thả. Áp dụng chúng thử xem, bạn sẽ thấy giảm mỡ bụng rất đơn giản mà mình không nhận ra. Hãy cùng chúng tôi xóa tan mỡ ở bụng an toàn và hiệu quả bạn nhé

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Các môn thể thao giảm béo bụng nhanh nhất

Thể dục thể thao thường là biện pháp giảm béo nhanh mà mọi người nghĩ đến đầu tiên khi muốn sở hữu một thân hình thon gọn. Việc lựa chọn cho mình các môn thể thao phù hợp với cả vóc dáng và sở thích sẽ giúp bạn giảm béo nhanh hơn. Tuy nhiên không phải môn thể thao nào cũng giúp bạn giảm béo nhanh chóng, dưới đây là một số môn thể thao giúp bạn Giảm béo bụng nhanh nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phương pháp giảm béo tốt nhất.

1. Bơi lội
Bơi lội là một bài tập tốt nhất bởi vì bơi là hoạt động khiến toàn bộ cơ thể bạn phải vận động. Xét về lượng calo được đốt cháy, bơi tự do là cách tốt. So với bơi bướm hay bơi sải, hình thức này có thể đạt đến 350 calo trong vòng 30 phút. Nhưng với điều kiện bạn bơi một cách mạnh mẽ, chứ không phải là bơi thư giãn. Nếu bạn thêm 1 giờ luyện tập, lượng calo bị đốt cháy có thể đạt tới 400-700 calo.
Bơi lội đã quen thuộc với chúng ta, nhưng bơi vào vào mùa đông thực sự rất tốt cho việc giảm đáng kể lượng mỡ trên cơ thể bạn. Bạn hãy tới những bể bơi nước ấm hoặc bể bơi nước mặn, trước khi bơi cần tập vài động tác thể dục, để làm nóng cơ thể, tránh bị chuột rút. Chuẩn bị kỹ lưỡng khăn tắm giúp giữ ấm sau khi bơi xong, không để bị lạnh đột ngột.

2. Chạy bộ
Khi chạy, các cơ và hệ thống lưu thông máu đều được vận động, điều này giúp bạn tiêu tốn khoảng 550 kcal/h. Chạy nhanh trong thời gian ngắn sẽ tiêu thụ nhiều calo hơn là chạy chậm trong thời gian lâu hơn, bạn nên tăng tốc từ từ sau mỗi lần tập luyện và đừng cố quá sức. Thực hiện đúng bài tập này bạn sẽ có kết quả giảm béo hiệu quả.

3. Đạp xe
Hiệu quả: Đốt cháy được 500 – 1000 calo/h. Lượng calo bị đốt cháy sẽ phụ thuộc vào tốc độ bạn đạp xe nhanh hay chậm. Đạp xe ngoài trời không chỉ thú vị mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn không có thời gian, bạn hãy mua cho mình chiếc máy tập đạp xe.

4. Khiêu vũ
Môn thể thao này rất thú vị và có tác động đến toàn bộ cơ thể bạn, có thể đốt cháy được 600- 800 calo/h. Ngoài tác dụng giảm cân thì chúng ta chắc hẳn đều cảm thấy thú vị với môn thể thao này. Nếu bạn ở nhà một mình, hãy bật nhạc lên và có thể thỏa sức nhảy múa. Không những điều này giúp bạ đốt cháy năng lượng mà còn là liều thuốc giảm stress tuyệt vời. tuy nhiên, bạn nên tiến hành thực hiện nó ít nhất 1 giờ mỗi lần để đạt được hiệu quả như mong muốn. Những điệu nhảy có tác dụng nhất là hiphop, samba, salsa, chacha,…Vậy nên khiêu vũ cũng chính là bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả.

5. Đấm bốc
Chỉ cần một tấm đệm cao su hoặc một bao cát và một đôi găng tay bảo vệ, bạn có thể tập đấm bốc như một võ sĩ thực thụ. 10-15 phút vừa đấm vừa nhún nhảy sẽ giúp cơ thể đốt cháy 300-500 calo năng lượng. Động tác vừa đấm, vừa di chuyển xung quanh làm tăng khả năng phản xạ, làm dẻo dai cơ khớp và phần trên cơ thể thon gọn.
Chúc bạn thành công với những cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả trên!
Tham khảo thêm: