Làm gì khi bị dị ứng với sữa rửa mặt?

Em bị dị ứng sữa rửa mặt, bây giờ mặt nổi mẩn đỏ, sần sùi và ngứa lắm cả nhà ơi, bao nhiêu công chăm chút đổ xuống sông xuống biển cả rùi. Em không biết làm thế nào để da trở lại bình thường chứ có cái mặt tiền mà bị thế này chắc em đi chết thôi.:Crying: Chị em nào có cách gì thì giúp em với nhé, em xin cảm ơn ạ.:Crying::Crying::Crying::Crying::Crying::Cryin g:

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Điều đầu tiên bạn cần làm ngay là đến bệnh viện da liễu để được chỉ định thuốc chống dị ứng. Thuốc sẽ giúp tình trạng dị ứng không nặng thêm. Không sờ mó, bôi, dùng bất cứ thứ gì ngoài chỉ định của bác sỹ. Cũng đừng soi gương nhiều càng thêm lo lắng. Việc khỏi dị ứng có kết quả sẽ nhanh thôi. Kkhoảng 2 tuần sẽ hết. Tuy nhiên sau dị ứng da thay mới sẽ còn non, sẽ mẫn cảm một thời gian, bạn nhớ "nâng niu" nó và dùng kem chống nắng loại tốt để bảo vệ không bị xạm nám nhe.

Chút kinh nghiệm của người đã từng bị dị ứng, mình bị dị ứng với thứ mà hạp với hầu hết mọi người: sữa rửa mặt nghệ Thái Dương. Hic, mặt mọc mụn nước li ti, sưng phồng, ngứa lắm. Mỗi lần sờ chỗ này cho đỡ ngứa chút thì những chỗ khác lập tức bị kích ứng rào rào ngứa theo. Hì, giờ nghĩ lại vẫn sợ.

Chúc bạn mau khỏi nhé!