Cách chọn váy mùa hè khoe từng ưu điểm trên cơ thể?

Nguyễn Trâm Anh
Nguyễn Trâm Anh
Trả lời 11 năm trước

Đây là cách chọn váy tôn 3 vòng nè bạn ơi

Vòng 1

Bạn đang có 1 vòng ngực hấp dẫn nhưng lại không muốn phô nó ra quá lộ liễu? Điều đầu tiên bạn nên làm đó là chọn 1 chiếc áo ngực phù hợp, sau đó hãy chọn một bộ váy có cổ hình chữ V. Những đặc điểm của chiếc váy này không những giúp bạn khoe vòng 1 mà còn làm cho chiều cao của thân hình bạn được cải thiện. Hãy tránh những chiếc váy có cổ khoét quá sâu vì nó sẽ làm vòng 1 của bạn trở nên phản cảm. Ngoài ra, phối thêm với phụ kiện là vòng cổ cũng là một lựa chọn sáng suốt.

az24.vn/hoidap

Vòng 2

Chân váy ngắn với thiết kế kiểu A-line (theo 1 đường thẳng, không có các chi tiết rườm rà) hoặc chân váy bút chì sẽ là những trang phục không thể thiếu cho những bạn nữ có vòng 2 gợi cảm, nó cũng sẽ giúp thân hình bạn trở nên cao và thon gọn hơn, làm tăng sức hút với đối phương.

Tuy nhiên hãy tránh đeo những chiếc thắt lưng to bản vì nó sẽ che đi mất vẻ đẹp vòng 2 của chị em phụ nữ chúng ta đó! Thay vào đó, thắt lưng mảnh hay đơn giản hơn là váy chiết eo sẽ giúp bạn khoe phần bụng nhỏ nhắn của mình. Một lựa chọn nữa dành cho những cô nàng tự tin, sành điệu, đó là những chiếc áo crop top hay xu hướng bare-midriff, chắc chắn, bạn sẽ thấy mình thật gợi cảm và trẻ trung cho xem.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Vòng 3

Để làm lộ ra đường cong đầy vẻ quyến rũ của mình thì một chiếc váy bó sát cơ thể cũng sẽ giúp nói lên vẻ đẹp vòng 3 của bạn. Nó sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng, quý phái. Ngoài ra, chân váy bút chì cũng là một lựa chọn không tồi bởi kiểu dáng ôm sát vừa thanh lịch, vừa gợi cảm của chúng.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap


Cổ

Những cô nàng có chiếc cổ cao thường muốn khoe để thể hiện vẻ kiêu kỳ, đài các của mình. Để làm tăng thêm sự quyến rũ, bạn nên chọn những chiếc váy quây hoặc cổ rộng/trễ vì nó sẽ giúp bạn thể hiện sự sang trọng mà không kém phần nữ tính.

Chất liệu bay bổng, mềm mại của váy cùng điểm nhấn có thể là vòng cổ mỏng manh sẽ góp phần khiến ưu điểm của bạn càng thêm nổi trội.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Tay

Nếu bạn có cánh tay săn chắc và muốn phô ra một cách khéo léo thì chiếc áo sơ mi hoặc bộ váy cộc tay là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra với quý cô còn đang tự ti về cách tay không được thon gọn của mình thì những chiếc váy hoặc áo tay dài và có phần cổ tay hơi loe ra một chút là giải pháp hữu hiệu vì nó vừa làm bạn trở nên duyên dáng hơn lại vừa giúp bạn che giấu đi khuyết điểm của mình.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap