Tàn nhang 5 năm, điều trị sao bây giờ BS ơi?

Em bị đốm nâu ở hai bên má đã 5 năm, em đã trị ở nhiều nơi mà vẫn không khỏi vì đốm nâu của em nằm sâu dưới lớp da nên khó trị nhưng càng ngày em thấy xuất hiện càng nhiều. Cho em hỏi trường hợp của em có điều trị đượckhông, nếu được chi phí là bao nhiêu, và bao lâu thì khỏi (khoảng bao nhiêu %) và sau này có bị lại không?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Xin chào bạn,
Với những làn da đốm nâu hoặc tàn nhang do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể kể đến yếu tố di truyền, lão hóa da, do mụn trứng cá để lại, do tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời… Để điều trị, ngoài việc sử dụng sản phẩm dưỡng da chỉ có tác dụng trên bề mặt da thì làn da cần được tác động sâu từ bên trong bằng các máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất. nên khi điều trị phải cần có thời gian.
Đối với trường hợp này bạn có thể chọn dịch vụ điều trị bằng công nghệ Engizing Skin hoặc phương pháp White peel.
Công nghệ Engizing Skin Phương pháp này sử dụng công nghệ quang nhiệt thế hệ mới với sự tổng hợp nhiệt nóng, lạnh và phát ánh sáng cùng một lúc đi sát bề mặt da, phá hủy các hắc sắc tố đen, tăng cường kích thích collagen, tái tạo vùng da bị thâm nám.Ngoài ra, ánh sáng của máy Engizing Skin còn kích thích khả năng sản sinh collagen mới, phục hồi độ kết dính các sợi elastin, làm săn chắc, căng mịn da, và kéo dài tuổi thọ cho da sau khi hoàn tất liệu trình điều trị.
Phương pháp White peel này là dùng các loại acid tự nhiên ( acid thực vật, acid trái cây ...) và dưỡng chất saponines để làm bong tróc lớp bì da đang bị tổn thương sau đó tiếp tục thẩm thấu sâu hơn, khử tận gốc sắc tố đen melamin, đồng thời kích thích collagen phát triển để cứu lấy những tế bào da đang bị lão hóa.
Chi phí cho 1 lần điều trị từ 1.800.000 VND đến 2.500.000 VND ( tùy vào tình trạng da). Liệu trình điều trị trung bình khoản 4-6 lần tùy vào mức độ da của bạn sẽ được bác sĩ chỉ định nên thực hiện cách nhau 1 tuần hoặc 1 tháng.Nếu bạn đi đúng qua trình điều trị thì kết quả sẽ đạt được từ 80-90%.
Bạn bớt chút thời gian tới trực tiếp tới BV để bác sĩ xem tình trạng da và tư vấn cho bạn kỹ hơn về cách điều trị này nhé.

Chúc bạn luôn khỏe đẹp!