Dùng nước hoa hồng trước hay sau khi bôi kem dưỡng da?

Sử dụng nước hoa hồng như thế nào? nên bôi trước hay sau khi bôi kem dưỡng da, có cần phải rủa mặt không hay bôi tiếp lên nhau?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Dùng trước khi bôi kem dưỡng da nếu đó là nước hoa hồng làm mềm da, còn lại là dùng sau khi tẩy trang để làm sạch da và se khít lỗ chân lông bạn ạ. Nghĩa là bạn rửa mặt sạch sẽ rồi xài nước hoa hồng, như vậy da sẽ sạch sẽ và "dễ thở" hơn nếu bạn có trang điểm hàng ngày nhé.

Nước hoa hồng rất tốt cho da, giúp da săn chắc, tẩy sạch các vết bụi bẩn, se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm và làm sáng da, tẩy nám, hút chất nhờn, giúp da căng mịn hơn.

Trước hết xác định tính chất của nước hoa hồng, có tác dụng giữ ẩm, chống dầu hay tẩy da chết. Có một số nước hoa hồng có cách dùng đặc biệt, nên xem hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nước hoa hồng là loại dung dịch làm săn da nhẹ nhàng, nó sẽ không làm khô da nếu chúng ta chọn đúng loại dành riêng cho làn da của mình hoặc tốt nhất là nên chọn loại dành cho mọi loại da sẽ dễ sử dụng trong quá trình chăm sóc da.

Sử dụng nước hoa hồng cũng đơn giản lắm, chỉ cần thực hiện 3 bước:

Bước 1: Thấm nước hoa hồng vào bông tẩy trang khoảng 2-3 giọt.

Bước 2: Lau từ trong ra ngoài, động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn.

Bước 3: Nếu lượng dầu ở trán và mũi bài tiết ra quá nhiều, bạn có thể dùng bông tẩy trang lau ở khu vực đó trước, sau đó mới lau nhẹ nhàng những khu vực còn lại.

Lưu ý: Trong lúc thực hiện nên kẹp bông tẩy trang ở ngón tay giữa, chia mặt ra làm 2 phần, lau từng phần sau đó lật bông tẩy trang lại lau đến phần mặt bên kia để da được sạch.