Tóc dày, mặt trái xoan nên thay đổi thế nào để đón Tết?

tết nay em định thay đổi kiểu tóc nhưng không biết kiểu nào hợp với gương mặt hình trái xoan của em. Tóc em hiện là tóc dài, nhiều. Mong giadinh360 giúp em!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn gái!

Mặt bạn trái xoan hợp với nhiều kiểu tóc ngắn dài, vì bạn không cho biết độ tuổi nên không thể tư vấn kỹ hơn được. Bạn tham khảo một số mẫu tóc hợp với mặt trái xoan.

Nếu bạn muốn trung thành với kiểu tóc dài:

Bạn có thể cắt đuổi phía sau để lớp tóc dày của bạn trông mỏng hơn, để mái bằng phía trước, kiểu mái bằng sẽ giúp cho gương mặt của bạn trông trong sáng và trẻ trung hơn:

tóc mái bằng

Bạn cũng có thể làm xoăn dài và nhuộm nâu, những lọn xoăn to hơn bình thường và thả dài hai bên sẽ khiến khuôn mặt bạn trông thanh thoát hơn

tóc xoăn dài lọn to

Kiểu làm xoăn ở phần đuôi tóc, thả tự nhiên kết hợp với nơ bướm trông bạn sẽ thật đáng yêu:

tóc xoăn dài

Tóc vẫn để dày và bạn làm xoăn với kiểu tạo nhiều lớp tóc, kiểu tạo nhiều lớp như thế này sẽ làm giảm bớt độ dày của tóc và khiến tóc vào nếp dễ dàng hơn.

tóc dày

Các kiểu tóc ngắn:Tóc ngắn để lộ phần cổ cao và ôm mặt sẽ khiến gương mặt bạn sáng hơn, trẻ trung hơn.

Bạn có thể giữ cho mình bộ tóc dày, nhưng hãy cắt ngắn trên vai và ép thẳng, để mái bằng làm cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn tỏa sáng.

tóc dày

Vẫn là kiểu tóc ngắn trên vai, bạn có thể làm xoăn lọn to ở phần đuôi, kiểu tóc bồng bềnh sẽ hợp với mái tóc dày và gương mặt trái xoan của bạn

tóc dày

Tóc kiểu hoa lê: tóc để dài chừng ngang vai, cắt hình bông lê tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và ngọt ngào. Tóc hoa lê rất tôn lên nét đẹp của khuôn mặt, và trông bạn cũng thật hiền dịu nữa.

tóc hình hoa lê

Tóc để dài vừa, để mái, lọn cúp vào trong. Những lọn tóc cúp vào trong khiến bạn trông thật phong cách, thật dễ thương. Mái bằng chia làm hai nửa, để lộ đôi mắt rất thông minh, đáng yêu.

tóc dài vừa

Tóc bob phồng với mái bằng tạo điểm nhấn cho các đường nét trên gương mặt của bạn, cho bạn cảm giác thoải mái, năng động

tóc ngắn phồng

Những kiểu tóc này bạn cần phải tỉa bớt phần đuôi tóc để trông tóc bớt dày hơn.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp hơn!