Hướng dẫn thủ thuật make-up cho đôi mắt to?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mắt to tròn vẫn được chị em xem là chuẩn mực của cái đẹp. Vì vậy, nếu không có được đôi mắt to tròn tự nhiên, hãy thử các cách dưới đây.

  • Phấn mắt sáng màu

    Trang điểm mắt bằng loại phấn mắt sáng và lóng lánh là một trong những thủ thuật trang điểm hàng đầu cho đôi mắt to và cuốn hút. Chỉ cần một chút nhấn nhá một chút long lanh, một chút quyến rũ và đôi mắt của bạn sẽ đẹp nổi bật.

  • 2

    Chuốt mi đậm phần đuôi

    Một trong những cách trang điểm khác cho các cô gái mắt to là chuốt mi đậm phần đuôi mắt. Điều này sẽ làm cho hàng mi của bạn thật nổi bật và theo đó đôi mắt của bạn cũng sẽ quyến rũ hơn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với cách này, không nên chải mascara phần đuôi đậm quá, có thể khiến mắt bị lem và sẽ gây ra tác dụng ngược lại.

    Thủ thuật make-up cho đôi mắt to

  • 3

    Trang điểm mí mắt màu trắng

    Một cách tuyệt vời để làm nổi bật đôi mắt đẹp của bạn là sử dụng tông màu trắng cho mi mắt. Bạn không cần thiết phải phủ toàn bộ phần mi mắt, chỉ cần trang điểm một chút nhẹ nhàng màu trắng ở các phần góc mắt, bạn sẽ thấy đôi mắt của mình trở nên cuốn hút và sinh động hơn.

  • 4

    Highlight phần sát chân mày dưới

    Các quý cô xinh đẹp cũng có thể dùng phấn mắt màu trắng để đánh highlight cho phần xương chân mày. Chỉ cần một chút phấn trên chiếc chổi nhỏ, chải nhẹ nhàng ngay phía dưới lông mày của bạn (phần cong nhất về phía chân mày), nó sẽ làm cho đôi mắt của bạn sáng và lấp lánh.

  • 5

    Tỉa lông mày

    Một cách khác trang điểm cho đôi mắt to là giữ cho đôi mày của bạn luôn được tỉa gọn gàng. Nếu bạn có một đôi mắt to, hiển nhiên nó sẽ là tâm điểm trên khuôn mặt của bạn. Vì vậy, bạn nên chú ý giữ cho đôi mắt của mình luôn hài hòa giữa các phần trên mặt.

  • 6

    Làn mi cong

    Bí quyết cuối cùng cho các cô nàng mắt to là uốn mi cong. Một chút thời gian với công cụ uốn cong cầm tay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi mi cong hoàn hảo. Qua đó mang lại cho bạn đôi mắt hấp dẫn và cuốn hút