Cách tẩy da chết toàn thân tại nhà?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tuy nhiên, nếu bỏ qua bước làm đẹp này thì sẽ rất đáng tiếc bởi đây là cách tốt nhất để loại bỏ lớp da cũ xỉn màu, tạo làn da sáng và phòng chống lão hóa hiệu quả. Nếu không tập thói quentẩy da chếthàng tuần, vùng da cũ sẽ đọng lại, chồng chất lên nhau và khiến da ngày càng tối xỉn, nhăn nheo. Trong khi đó, chị em hoàn toàn có thể tránh được điều này chỉ với 15 phút cho các loại nguyên liệu tự chế.

Nhật ký Hana: Mẹo tẩy da chết toàn thân - 1
Tẩy da chết có thể sử dụng bằng các nguyên liệu tự nhiên như muối, đường, cám gạo...

Đối với da mặt, Hana thích nhất là sử dụng cách tẩy da chết với đường, oliu, chanh. Còn với da toàn thân thì Hana thường thay thế đường bằng muối biển. Trong oliu có rất nhiều vitamin giúp da mịn màng, phòng chống lão hóa. Cònmuối biểnsẽ giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, đồng thời tăng cường độ săn chắc, làm sạch vùng mẩn ngứa, mụn nhọt trên da.

Để tẩy da chết tốt nhất, chị em nên chọn thời điểm tối cuối tuần. Vì đây là thời gian giúp chị em thư giãn đồng thời làn da sau khi tẩy có xu hướng nhạy cảm sẽ không phải tiếp xúc ngay với ánh nắng. Tránh tẩy vào ban ngày vì làn da mỏng manh chưa kịp phục hồi sẽ có xu hướng đen đi.

Các bước tẩy da chết:

Nhật ký Hana: Mẹo tẩy da chết toàn thân - 2

- 2 muỗng canh muối biển
- 2 muỗng canh dầu oliu

Trộn tất cả nguyên liệu và sử dụng để mát xa theo chuyển động vòng tròn trên toàn cơ thể trong vòng 10 phút. Sau đó xả lại với nước mát và sữa tắm.

Nhật ký Hana: Mẹo tẩy da chết toàn thân - 3

Sau khi tẩy da chết, các chị nhớ dùng kem dưỡng thể để da ngấm dưỡng chất và phục hồi nhanh hơn. Lànda đẹpmịn màng sẽ giúp các chị tự tin và thêm yêu cách tẩy da chết này đấy!