Cách tẩy trắng răng an toàn tại nhà?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Ngày nay, các sản phẩm chăm sóc răng miệng có sự can thiệp của hóa chất có thể mang đến một hàm răng trắng sáng hoàn hảo cho mọi bạn gái. Nhưng việc sử dụng quá nhiều các phương pháp chăm sóc răng miệng có hóa chất có thể dẫn đến các cơn tê buốt, "ê ẩm" cho răng hay thậm chí là bị viêm nướu. Các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn luôn sở hữu nụ cười tỏa nắng mà vẫn thân thiện, an toàn với sức khỏe.

1. Vỏ chanh


* Chuẩn bị

Tẩy trắng răng an toàn tại nhà - 1

- Vỏ chanh tươi

- 1 thìa bột baking soda

- 1 thìa muối biển

* Thực hiện

- Gọt và thái nhỏ vỏ chanh. Trộn 1 thìa bột nở, 1 thìa muối vào cùng vỏ chanh vừa thái xong. Cho thêm 1 thìa nước tinh khiết vào để tạo thành một hỗn hợp có độ đặc nhất định.

- Dùng bàn chải đánh răng để lấy hỗn hợp và đánh trực tiếp lên răng hoặc sử dụng sau khi đánh răng bằng kem bình thường.

2. Dâu tây

* Chuẩn bị

Tẩy trắng răng an toàn tại nhà - 2

- 2 quả dâu tây

- 1 thìa bột nở

* Thực hiện

- Xay nhuyễn dâu tây, sau đó trộn với bột nở để tạo thành một hỗn hợp có độ đặc vừa phải. Sử dụng như kem đánh răng thông thường. Dâu tây là chất mài mòn, còn bột nở sẽ có tác dụng làm trắng răng và tẩy các vết ố trên răng bạn.

3. Dấm táo

Tẩy trắng răng an toàn tại nhà - 3

Tương tự như giấm trắng, bạn cũng có thể sử dụng giấm táo để làm sạch những điểm tối trên hàm răng. Nhờ tác dụng tẩy trắng tự nhiên, bạn sẽ có một nụ cười không tì vết chỉ sau một vài lần thực hiện. Hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, cuối cùng chỉ cần súc lại miệng với nước lạnh như bình thường.

Tẩy trắng răng an toàn tại nhà - 4

* Mách bạn

1. Ngoài ra còn có một số phương pháp khác như dùng lá nguyệt quế khô chà lên răng hay lá ngải đắng để tẩy trắng răng.

2. Không sử dụng chanh hay nước chanh ép cho việc tẩy trắng răng. Vitamin C trong chanh là chất xúc tác làm mất đi canxi trong răng.

3. Bất cứ loại thuốc tẩy trắng nào, dù tự làm hay mua thì cũng cần phải được sử dụng có giới hạn. Thuốc tẩy trắng có thể là mất đi lớp men bảo vệ răng.