Những kiểu tóc đẹp cho những chuyến đi biển hè này?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nắng vàng và biển xanh khiến bạn háo hức với áo ngắn, váy xòe và bikini mát mẻ, nhưng cũng khiến bạn không khỏi âu lo vì chẳng biết phải để tóc kiểu gì và chăm sóc tóc ra sao khi đi biển.

Tóc + quần áo = kết hợp hoàn hảo, một mái tóc buông tự nhiên có thể giải quyết cho bạn khâu chuẩn bị đơn giản, nhưng cảnh báo:

1 – Bạn phải đối mặt với sự nóng nực.

2 – Trông bạn không có gì đặc biệt trong một kỳ nghỉ đặc biệt.

Và dưới đây là 5 kiểu tóc cùng cách kết hợp trang phục mà bạn có thể tham khảo cho mùa hè năm nay:

  • 1

    Tóc đánh rối

    http://www.lamsao.com/Resources/Data/News/Auto/hoabtt/201206/hoabtt2012615172920237_0.jpg

    http://www.lamsao.com/Resources/Data/News/Auto/hoabtt/201206/hoabtt201261517292286_1.jpg

    Mái tóc đánh rối gợi lên vẻ đẹp nóng bỏng và tràn đầy năng lượng, sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu làn da nâu bóng.

    Kết hợp với: Đồ bơi nóng bỏng hoặc trang phục ngắn, mát mẻ như quần shorts, áo dây.

    •Với tóc ngắn: Lấy một chút gel hoặc sáp khô tạo kiểu, đánh tung mái tóc lên bằng các ngón tay cho tới khi chân tóc đạt độ phồng, các lọn tóc đan vào nhau một cách lộn xộn.

    •Với tóc dài: Bạn có thể hất tóc cao lên đỉnh đầu theo kiểu đuôi ngựa, một tay giữ đuôi tóc, một tay dùng lược răng dày và nhỏ thực hiện động tác chải tóc theo hướng ngược từ đuôi tóc lên ngọn tóc. Phần tóc đuôi ngựa sẽ rối bông lên và trông bạn sẽ cá tính hơn nhiều.

  • 2

    Tóc tết

    Phong cách rất cổ điển nhưng chưa bao giờ hết thiết thực với phụ nữ tóc dài. Mái tóc tết gợi vẻ nữ tính, dịu dàng đồng thời ghi điểm mạnh ở ưu điểm gọn gàng. Không phải chỉ có một lựa chọn là tết tóc sau gáy, bạn có thể tết tóc lệch sang một bên, tết tóc từ đỉnh đầu hoặc tết tóc đoạn từ gáy xuống đuôi, tết tóc mái thành một đường như dải ruy băng và buông tự nhiên phần tóc còn lại.

    Kết hợp với: Đồ bơi hoặc váy rủ mềm mại.

    Ưu điểm: Tết tóc thành một dải sẽ hạn chế khả năng gây nguy hại của ánh nắng và nước biển.

  • 3

    Tóc gợn sóng

    Luôn tạo được vẻ quyến rũ không thể phủ nhận, cho dù là sóng gợn lăn tăn hay sóng to bồng bềnh. Bạn có thể tết hai bên tóc mai lại và hất vòng chúng ra đằng sau để “khóa” phần tóc còn lại, không cho chúng lòa xòa vào mặt bạn trước cơn gió biển lồng lộng, hoặc cặp vén một bên tóc mai lên để tạo vẻ đằm thắm dịu dàng. Mái tóc sóng bồng bềnh mang phong cách bohemian hoang dại và nồng nàn là một hình ảnh vô cùng đặc trưng của mùa biển.

    Kết hợp với: Không gì phù hợp hơn váy maxi.

    + Bạn có thể chia tóc làm 2-3 phần, tết lại khi tóc còn hơi hơi ẩm, sấy nhẹ tới khi tóc khô rồi tháo bung ra.

    + Hoặc tết chặt tóc trước khi đi ngủ và để qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy với một mái tóc gợn như ý. Xịt gel để giữ nếp tóc.

    Hai cách làm này có thể khiến mái tóc gợn sóng không tồn tại lâu dài như cách uốn bằng máy, nhưng bù lại, nó tránh được tổn hại từ sức nóng của máy uốn và máy là.

  • 4

    Tóc và khăn

    http://www.lamsao.com/Resources/Data/News/Auto/hoabtt/201206/hoabtt2012615172928139_5.jpg

    Những chiếc khăn làm từ chất liệu mỏng, nhẹ, bay như voan, lụa, tơ tằm vừa là thứ vũ khí ngụy trang hữu hiệu bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV, vừa là món phụ kiện tóc cực kỳ linh động khiến bạn trở nên khác lạ với những cô gái đầu trần chân đất khác cũng đang đùa với sóng và cát.

    Kết hợp với: Mọi trang phục đi biển, trừ khi bạn mặc đồ bơi chuẩn bị nhảy xuống nước.

    + Nếu bạn có mái tóc ngắn, hãy chọn một chiếc khăn vuông, gập chéo thành hình tam giác, buộc lên đầu (như phong cách Dutch Lady). Bạn sẽ ngỡ ngàng trước hình ảnh “beach chic” của chính mình.

    + Nếu sở hữu mái tóc dài, hãy dùng khăn hình chữ nhật dài rộng. Trùm khăn lên đầu sao cho phần giữa khăn nằm ở đỉnh đầu, vén mép khăn qua tai, buộc cố định phần thân khăn còn lại ở vị trí gáy. Phần thân khăn dài và rủ xuôi xuống lưng tạo nên phong cách bay bổng vô cùng lãng mạn.

  • 5

    Tóc đuôi ngựa

    Phương án tuyệt vời nhất để bạn thoát khỏi sự quấy rầy phiền hà của nắng nóng, cát và sự nhớp dính.

    Kết hợp với: Đồ bơi hoặc áo phông lửng cổ rộng và quần shorts.

    + Xịt keo cố định vị trí buộc tóc để mái tóc không bị xô lệch khi hoạt động.

    + Nếu tự tin với khuôn mặt và vầng trán, bạn nên hất cả phần tóc mái lên để mái tóc thật sự tạo được ấn tượng gọn gàng, mát mẻ đậm chất mùa hè.