Làm thế nào để cơ thể luôn cảm thấy sáng khoái và tươi tắn trong thời tiết nắng như lửa đốt thế này?

Tình hình là dạo gần đây mình cứ cảm thấy nóng bức, khó chịu trong người,đụng chuyện gì cũng nóng nảy la lối cũng chính vì thế mà mấy đứa bạn thân cũng né không chịu đi chơi chung lun.hixhix...

Haiz...mình phải làm sao để hạ hỏa trong thời tiết nóng gắt như hiện nay đây, mình lo quá cứ tình hình này chắc mọi người sẽ ghét mình mất.Làm thế nào để cơ thể luôn cảm thấy sáng khoái và tươi tắn trong thời tiết nắng như lửa đốt thế này?. Mình chỉ còn biết kêu cứu các bạn trên ciao thôi! Làm thế nào để cơ thể luôn cảm thấy sáng khoái và tươi tắn trong thời tiết nắng như lửa đốt thế này?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chắc là bạn nóng trong người rồi đó, uống nhiều nước mát vào đi bạn ơi. Nóng nảy khiến nhiều người không thích mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đó, da dẻ cũng không được tươi tắn nữa.

Thời tiết oi bức gây khó chịu thì ai cũng bị thôi, chủ yếu là làm cho tâm lý của mình cảm thấy thoải mái hơn, tươi vui hơn là được. Một bí quyết nè bạn: trước khi "manh động" nhớ uống một ly nước lọc , hít thở 10 lần nhé :-) Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, "hiền" hơn và "hạ hỏa" ngay ý mà Lúc đó bạn sẽ thấy yêu đời hơn và mọi người sẽ thích bạn hơn thôi.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Đúng rồi, dù nước không chứa chất dinh dưỡng nào nhưng nước có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Nói có vẻ giống các nhà khoa học nói quá nhỉ, nhưng thực tế là uống nước thường xuyên giúp người mình thoải mái, khỏe khoắn, thư thái hơn và những cơn nóng giận cũng vì thế mà ít xuất hiện hơn.