Cách xóa tàn nhang đơn giản?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Những đốm da tối màu sẽ nhanh chóng biến mất khi bạn dùng mặt nạ dâu tây, lá mùi, sữa chua hoặc củ cải...

1. Dâu tây

Sử dụng trái cây này là một trong những cách tốt nhất để làm nhạt màu tàn nhang. Bởi trong thành phần của dâu tây có chứa nhiều axit citric. Cách thực hiện rất đơn giản: Xay nhỏ dâu tây tươi rồi đắp lên mặt, tránh vùng mắt. Sau 5 phút, rửa lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể thay thế dâu tây bằng quả việt quất. Tuy nhiên, nếu sử dụng mặt nạ này vào mùa hè, bạn cần bôi kem chống nắng và đeo khẩu trang khi ra ngoài, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

2. Lá mùi tây

Trộn nước ép lá mùi tây tươi với nước cốt chanh hoặc cam theo tỉ lệ 1/1. Sau đó, thoa hỗn hợp này đều lên mặt và để nó tự khô trước khi thoa kem dưỡng da. Axit citric trong nước lá mùi và nước trái cây sẽ loại bỏ tàn nhang, cho làn da sáng dần. Bạn cần thực hiện mỗi ngày để đạt hiệu quả nhanh chóng.

3. Sữa chua

Trong thành phần của sữa chua có acid lactic - một chất có tác dụng loại bỏ tế bào chết mà không làm khô da. Sau khi rửa mặt, bạn thoa sữa chua lên và massage nhẹ nhàng khoảng một phút. Những tế bào chết sậm màu và bụi bẩn sẽ được lấy đi.

4. Củ cải

Củ cải có chứa chất tẩy trắng tự nhiên, làm mờ màu các đốm tàn nhang. Bạn có thể trộn nước ép củ cải với nước cốt chanh để thoa lên mặt. Để trong vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách thức đơn giản nhưng có thể đem lại hiệu quả bất ngờ.

5. Dầu thầu dầu

Không những có tác dụng xóa tàn nhang, dầu thầu dầu còn làm cân bằng sắc tố da. Vì vậy, thoa dầu này lên mặt và để qua đêm. Sau vài lần thực hiện, các đốm tàn nhang sẽ mờ dần

Phạm Thị Kim Oanh
Phạm Thị Kim Oanh
Trả lời 8 năm trước

Mình tìm hiểu trên mạng thì thấy rất nhiều cách trị tàn nhang nhưng không biết lựa chọn cách nào cho hiệu quả. Sau khi sinh em bé thì những đốm tàn nhang này bắt đầu sậm màu lên. Mình cảm thấy mất tự tin khi ra đường. Nhà mình cũng không có điều kiện nên không có tiền để đến các trung tâm thẩm mỹ điều trị. Tình cờ mình đọc được bài viết này : http://dieutritannhang.net/tag/cach-tri-tan-nhang-tai-nha trên webtretho thấy rất hiệu quả. Sau 3 tuần thực hiện theo các cách trị tàn nhang trên thì da mình bắt đầu sáng hơn. Những vết sậm màu , nốm đốm do tàn nhang cũng mất dần đi. Nay mình chia sẻ bài viết này cho các chị , em nào bị như mình biết cách điều trị cho hiệu quả nhé