Cách diện váy hoa trời xe lạnh?

bang bang
bang bang
Trả lời 12 năm trước

Với màu sắc nổi bật, chủ yếu là các tông màu nóng, vừa vui mắt vừa đảm bảo nhiệm vụ “giữ nhiệt” cho teen trong thu se lạnh.

Quá quen thuộc với những chiếc áo dáng dài? Quá nhiều người diện váy xếp, juýp ngắn? Teen có muốn thay đổi style một chút hem? Đặc biệt là trong những ngày trời se lạnh... không quá lạnh với những cơn gió buốt nhưng cũ đủ khiến chúng ta phải lập cập shopping đồ ấm rùi. Một chiếc váy liền với những họa tiết hoa văn xinh xắn vui mắt sẽ cùng teen vui đón mùa đông nha.

Những chiếc váy hoa này xuất hiện trong bộ sưu tập bán chạy nhất của xứ Hàn, vừa như một chiếc áo dáng dài, lại vừa là chiếc váy xòe đáng iu của teen. Được làm từ vải thô nên chúng rất thích hợp với mùa này nhé, buổi sáng đi học trời lạnh còn buổi trưa thì vẫn hơi nóng đúng không! Đặc biệt, với màu sắc nổi bật, chủ yếu là các tông màu nóng, vừa vui mắt vừa đảm bảo nhiệm vụ “giữ nhiệt” cho teen.

Ích lợi thì là thế, còn thẩm mỹ thì seo nhỉ? Tia vào một phát là chúng ta đã thấy những màu sắc nổi bật và họa tiết rất độc đáo rùi. Hoa lá, thú cưng, ngôi nhà, vườn cây... đều được biến tấu rất ngộ nghĩnh, phù hợp với tuổi teen chúng mình. Ngay cả những họa tiết hơi “ngoằn ngòeo” một tí có thể là hơi “dừ” nhưng lại có màu sắc trẻ trung, đem lại cho teen vẻ đẹp thanh lịch, trong sáng.

Họa tiết hoa được biến tấu cực cool

Ngôi nhà và vườn cây được vẽ đúng kiểu teen nha

Hay những em mèo đáng iu sánh bước với teen trong mùa này
Hoa văn hơi rắc rối nhưng có màu sắc rất trẻ trung, rất xì tin nhỉ?!
Thêm vào đó, những chiếc váy hoa đáng iu này lại càng đáng iu hơn khi được tô điểm thêm bằng những cổ áo bằng ren-một nét đặc biệt trong thời trang dành cho teen bởi sự điệu đà và xinh xắn nó mang lại. Chúng ta cũng có thể thấy kẻ carô cũng góp mặt, khiến những bộ váy trở nên độc đáo và mốt hơn. Và hãy kết hợp với mũ beanie cùng legging nữa nhá!