6 món đồ không thể thiếu trên bàn làm việc của các nàng

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn thông tin về 6 sản phẩm mà nàng công sở nào cũng nên có trên bàn làm việc của mình.

Rất nhiều bạn nghĩ rằng đi làm văn phòng thì chẳng cần phải dưỡng da cầu kỳ bởi lúc nào cũng ở trong phòng mà. Nhưng đây là quan niệm rất sai lầm vì môi trường điều hòa khô lạnh ẩm thấp chính là nguyên nhân khiến da bạn lão hóa nhanh hơn đấy. Chính vì thế, để dưỡng da đẹp hơn, bạn nên có 6 đồ này trên bàn làm việc.

Xịt khoáng

Đây là sản phẩm đầu tiên phải kể đến. Môi trường máy lạnh tưởng chừng dễ chịu mát mẻ nhưng lại cực kỳ hanh khô. Độ ẩm trong phòng lạnh chỉ bằng một nửa so với căn phòng thông thường. Da thiếu độ ẩm lại chính là nguyên nhân dẫn đến lão hóa nên đừng ngạc nhiên khi thấy da mình cứ khô sạm xầm xì nhé, vì bạn thiếu xịt khoáng đó.

Nước rửa tay khô

Chắc bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng nơi có nhiều vi khuẩn nhất trong phòng làm việc chính là bàn phím máy tính. Vì thế, trước khi tẩy trang, thoa lại kem chống nắng hay sờ lên mặt bạn cần phải rửa tay để không trực tiếp đưa vi khuẩn gây mụn lên da nhé.

Son dưỡng môi

Không ít các nàng đều có thói quen rất xấu là lấy tay bóc da môi khi rảnh. Hành động này xuất phát từ việc da môi bạn bị khô rồi nứt nẻ như mái ngói vậy. Lúc này, một thói son dưỡng là điều cực kỳ cần thiết. Bạn nên thoa son dưỡng 2-3 lần mỗi ngày để môi được mềm mại, dễ chịu hơn và tiện bỏ luôn tật xấu kia nhé.

Kem dưỡng tay

Dưỡng ẩm cho mặt thì cũng đừng quên bàn tay nhé. Vì tay chúng ta phải đánh máy nhiều rất dễ xuất hiện các nếp nhăn và thô ráp đấy.

Nước tẩy trang

Cả buổi sáng đi làm đã makeup rồi thì đến giờ nghỉ trưa bạn nên tẩy trang nhẹ cho da được nghỉ ngơi một chút, đến chiều đi làm lại dặm phấn lại là lại lung linh như thường. Vì tính chất công việc nên bạn chỉ cần sắm cho mình một lọ tẩy trang nhỏ kèm bông là được.

Kem chống nắng

Ngày nào cũng phải tiếp xúc với điện thoại di động, máy tính, đèn huỳnh quang là đặc tính công việc của dân công sở. Nếu bạn liên tục làm việc trong 8 tiếng với máy tình suốt 4 ngày liền mà không dùng kem chống nắng thì hậu quả cũng tương tự như bạn phơi nắng 20 phút giữa trưa vậy. Do đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da hoàn toàn nhé.

Kết luận

Trên đây là 6 món đồ bạn nên có trên bàn làm việc của mình để bảo toàn sắc đẹp và tránh lão hóa sớm. Chúc bạn thành công.

Chưa có câu trả lời nào