Top 5 loại dầu gội kích thích mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay

1. Dầu gội Biotin collagen chống rụng và kích thích mọc tóc (Mỹ):

– Một trong những loại dầu gội giá rẻ và trị rụng hiệu quả được nhiều người truyền tai nhau hiện nay là dầu gội Biotin & Collagen Shampoo của công ty OGX Mỹ. Dầu gội Biotin không những là nhãn hàng nổi tiếng trong việc cải thiện tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc mà còn có số lượng hàng bán ra cực lớn ở cả thế giới và Việt Nam.

Thành phần:

– Tinh chất Collagen, Vitamin B7, Biotin, các dưỡng chất giữ ẩm, các axit amin cung cấp dưỡng chất chăm sóc tóc từ sâu bên trong, Protein chiết xuất từ thành phần lúa mì tự nhiên.

 – Không chứa chất bảo quản paraben, không chất bảo quản, tạo màu, hương liệu và chất tạo bọt sulfates gây ung thư như các loại dầu gội thông thường. Đạt tiêu chuẩn của cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

– Không chứa thành phần kích ứng da.

Công dụng dầu gội Biotin collagen chống rụng và kích thích mọc tóc:

– Giảm thiểu quá trình tiết bã nhờn ở chân tóc. Bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi, dẻo dai cho từng sợi tóc.

– Phục hồi tóc yếu và gãy rụng, ngăn ngừa lão hóa.

– Cung cấp dưỡng chất giúp tóc dày và mượt hơn.

– Thích hợp với bất kỳ loại tóc hay da đầu, đặc biệt là tóc yếu và dễ gãy rụng.

– Dưỡng chất Collagen có tác dụng làm kích thích mọc tóc, các protein được thủy phân từ lúa mì giúp tóc ngày càng khỏe mạnh, đầy hơn và tràn đầy sức sống.

Mua sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/biotin-collagen

2. Dầu gội kích thích mọc tóc, chống rụng tóc Orzen (Hàn Quốc):

– Orzen là sản phẩm Hàn Quốc thành phần chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên từ thương hiệu đình đám Obsidian (Công ty chuyên về mỹ phẩm ngành tóc. Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tóc cho các salon trong và ngoài nước). Bộ sản phẩm kích thích mọc tóc Orzen được nhiều khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực về hiệu quả chống rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh và dày.

– Sử dụng trọn bộ sản phẩm kích thích mọc tóc Orzen Hàn Quốc sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tóc con mọc lởm chởm, lượng tóc rụng giảm rõ rệt, tóc suôn mượt hơn.

Thành phần:

Orzen bao gồm nhiều nguyên liệu thảo mộc hữu cơ 100% chứa nhiều dưỡng chất, đặc trị tóc rụng, kích thích mọc tóc mạnh mẽ như:

  • Cây Hinokitiol: chiết xuất cây Hinokitiol kích thích mọc tóc nhanh.
  • Cây Oải hương: tinh dầu Oải Hương có khả năng làm sạch da đầu và lỗ chân lông, giúp cân bằng da đầu.
  • Cây cỏ Xam cân bằng lượng hóc-môn nam, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.
  • Tinh dầu Bạc Hà: giảm stress, thông thoáng da đầu, tăng cường lưu thông máu dưới da đầu, kích thích nang tóc phát triển.
  • Cây Seren giúp phục hồi túi dầu (đã bị teo lại do tuổi tác) cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Công dụng của sản phẩm kích thích mọc tóc và chống rụng tóc Orzen Loss Control:

– Kích thích mọc tóc con, phục hồi nang tóc cũ bị teo yếu do thiếu dưỡng chất.

– Giúp tóc cũ suôn mượt, mềm mại và chắc khỏe hơn so với tóc cũ.

– Giảm gãy rụng hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng.

– Giúp da đầu sạch, thông thoáng, không hề kích ứng, sử dụng được cho cả da đầu nhạy cảm nhất.

– Giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường máu lưu thông dưới da đầu.

Sử dụng trọn bộ 3 sản phẩm Orzen kích thích mọc tóc bao gồm: dầu gội kích thích mọc tóc, massage kích thích mọc tóc, tinh dầu tăng trưởng kích thích mọc tóc giúp tăng hiệu quả gấp nhiều lần.

3. Dầu gội chống rụng tóc Nashi Argan Capixyl (Italia):

– Dầu gội chống rụng tóc Nashi Argan Capixyl là dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của Nashi Argan – Italia.

– Dòng sản phẩm này được coi là vàng lỏng trong lĩnh vực chăm sóc tóc bởi nó được cấu thành từ những dưỡng chất vô cùng quý giá, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hiệu quả và giá trị nhất trên toàn thế giới.

Thành phần:

– Hoạt chất Capixyl: Capixyl chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng ngăn rụng tóc đồng thời kéo dài thời gian tăng trưởng của tóc.

– Tế bào gốc Buddleja Davidii Stems Cell: Tế bào gốc ứng dụng vào chăm sóc tóc giúp nuôi dưỡng, phục hồi sự sống của nang tóc.

– Tinh dầu tự nhiên argan oil: Sợi tóc sau khi được duy trì, tái tạo sẽ được bảo vệ bởi tinh dầu tự nhiên argan oil. Argan oil duy trì tăng độ dài, vẻ đẹp suôn mượt tóc trước các tác hại từ môi trường.

Công dụng:

– Dầu gội Nashi Capixyl 500ml là dòng sản phẩm mang đến giải pháp dành cho những khách hàng cần sản phẩm trị rụng tóc, chống rụng tóc và kích thích mọc tóc. Bên cạnh đó sản phẩm cũng phù hợp với cấu trúc tóc và da đầu nhiều dầu.

– Nashi Capixyl 500ml là sự kết hợp tinh chất Phytostaminals kiểm soát độ ẩm, làm sạch tóc và ngăn chặn bã nhờn quay trở lại cùng dưỡng chất chiết xuất từ Capixyl giúp ngăn chặn tóc rụng, kích thích mọc tóc hiệu quả.

Tham khảo thêm: https://www.vatgia.com/2451/4938440/Nashi-Argan

4. Dầu gội đầu kích thích mọc tóc Anti Aging (Pháp):

– Một trong những dầu gội đầu kích thích mọc tóc tốt nhất hiện nay là dầu gội Anti Aging của Yves Rocher có xuất xứ từ Pháp là loại dầu gội dành cho tóc gãy rụng được chiết xuất từ cây Nho đỏ và tinh dầu hoa trà được trồng tại các cánh đồng La Gacilly. Sản phẩm làm dịu những kích thích và loại bỏ các bã gàu trên da đầu.

– Đây là loại dầu gội đầu trị rụng tóc được giới thiệu là thích hợp với mọi loại tóc và da đầu. Dầu gội đầu kích thích mọc tóc Anti AGing cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất từ tinh dầu hoa trà, giúp mái tóc và da đầu bạn luôn khỏe mạnh. Các dưỡng chất từ thiên nhiên có trong dầu gội Anti AGing tạo sự cân bằng tư nhiên cho tóc và da đầu. Những dấu hiệu như tóc xơ yếu, gãy rụng, tăng tiết bã nhờn cũng từ đó mà được giảm thiểu.

Tham khảo thêm những sản phẩm cùng thương hiệu: https://www.vatgia.com/home/anti-aging

5. Dầu gội đầu kích thích mọc tóc LaiLa spa (Thái Lan):

Dầu gội đầu kích thích mọc tóc nhanh, dày và chống rụng tóc chiết xuất từ hoa Lavender, Rosemary, Olive, Vit B5, không chứa thuốc hoá học như các sản phẩm thảo mộc khác ngoài thị trường. Dầu xả giúp tóc thêm mềm mượt giảm gãy rụng chẻ ngọn kích tóc nhanh dài .Tinh chất thảo mộc Lavender giúp tóc mọc siêu nhanh, ngăn ngừa rụng tóc, ngủ ngon và sâu giấc.

Laila Spa là loại dầu gội có nguồn gốc tự nhiên, giúp kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn. Thành phần chính của loại dầu gội kích thích mọc tóc này gồm có: chiết xuất từ hoa lavender, rosemary, olive và vitamin B5 và nhiều loại khác. Trong đó, tinh chất thảo mộc lavender trong sản phẩm không những có tác dụng làm sạch mà còn giúp bạn thư giãn rất tốt để tránh khỏi những căng thẳng, nguyên nhân khiến tóc rụng nhiều hơn.

Chưa có câu trả lời nào