Cân sức khỏe là sản phẩm thiết yếu đối với mọi gia đình

Cân Điện Tử Microlife WS70A

Ngoài thương hiệu được cho là hàng đầu Omron ra thì Microlife là thương hiệu được người dùng quan tâm thứ hai. Microlife WS70A là chiếc cân sức khỏe cho cả gia đình, mặc dù nó khá đơn giản nhưng chất lượng khá tuyệt vời.

  • Ưu điểm:

Microlife WS70A có thiết kế tinh tế, sử dụng đơn giản.Trọng lượng tối đa 150KG, đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người. Thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng. Được đánh giá rất cao về độ bền.

  • Nhược điểm:

Chỉ cho phép đo chỉ số cân nặng và giá cao hơn một số sản phẩm tương tự của hãng khác là hai nhược điểm của Microlife WS70A.

Cân Sức Khỏe Thông Minh XIAOMI MI SMART SCALE

Ở trên tôi đã cùng bạn tìm hiểu về một mẫu mã của Xiaomi, dòng Smart Scale này là dòng cao cấp hơn sản phẩm khi nãy. Dù vậy, các đặc điểm thiết kế và chức năng của nó cũng tương tự như mẫu mã nêu trên. Bạn có thể tham khảo mẫu mã trên để biết ưu, nhược điểm của cân sức khỏe điện tử thương hiệu Xiaomi.

Cân Trẻ Sơ Sinh Điện Tử Laica BF-2051

Đối với các em bé sơ sinh thì việc theo dõi cân nặng và các chỉ số khác của cơ thể thường xuyên là điều vô cùng quan trọng, bên cạnh đó, bạn cần một chiếc cân có độ chính xác cao để biết cân nặng của bé thay đổi hàng tuần như thế nào. Cân trẻ sơ sinh điện tử BF-2051 của thương hiệu Laica đang là mẫu được nhiều bà mẹ đánh giá cao hiện nay. Chiếc cân này chắc chắn sẽ khiến rất nhiều bà mẹ hài lòng.

  • Ưu điểm:

Cân Trẻ Sơ Sinh Điện Tử Laica BF-2051 được thiết kế chắc chắn, thông minh, tiện dụng. Cho phép bạn đo cả chiều cao, đây là điều mà không phải chiếc cân điện tử nào cũng làm được. Thương hiệu và sản xuất tại Italy, điều này khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn.

  • Nhược điểm:

Giá thành khá cao so với các sản phẩm khác cùng loại là nhược điểm của chiếc cân này

Cân Điện Tử Phân Tích Cơ Thể Kết Nối Không Dây BF700

Sản phẩm BF700 là chiếc cân điện tử phân tích của thương hiệu Beurer được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Mẫu mã này là lựa chọn phù hợp nếu bạn sẵn sàng chi khoảng 2 triệu đồng. Tuy giá thành của nó khá cao nhưng đổi lại chất lượng lại rất tuyệt vời.

  • Ưu điểm:

Cân Điện Tử Phân Tích Cơ Thể Kết Nối Không Dây BF700 thuộc loại cân điện tử đo được nhiều chỉ số, vô cùng hiện đại và tiện dụng. Kết nối không dây trực triếp đến điện thoại, máy tính, máy tính bảng… Theo dõi tổng quan và trực tiếp tình trạng sức khỏe bằng phần mềm quản lý rất tiện lợi.

  • Nhược điểm:

Giá thành khá cao và chỉ kết nối không dây được với khoảng cách đủ gần là hai nhược điểm của loại cân này.

Chưa có câu trả lời nào