Cho mình xin số tổng đài tư vấn sức khỏe với?

Mình đang có một số vấn đề về sức khỏe khá là nghiêm trọng, muốn hỏi tổng đài tư vấn sức khỏe mọi người cho mình số với !!! Mấy tuần nay chỉ vì vậy mà sinh hoạt đảo lộn hết cả, trong người mệt mỏi. Mọi người giúp mình với nhé!

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 8 năm trước

Tổng đài tư vấn sức khỏemiễn phí: 1800 58 58 65 nhé bạn

Little MaiMai
Little MaiMai
Trả lời 8 năm trước

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN SỨC KHỎE NÀY BẠN !

Tổng đài 1088 - cầu nối giữa bác sĩ và bệnh nhân

Chương trình “Tư vấn sức khỏe cộng đồng” thông qua tổng đài 1088 chính thức hoạt động từ tháng 3-2011. Chương trình đã nhận được khá nhiều cuộc gọi yêu cầu tư vấn sức khỏe…

Trong tháng đầu tiên sau khi khai trương hoạt động, Chương trình đã nhận được 310 cuộc gọi xin được tư vấn của khách hàng.

Các vấn đề được yêu cầu tư vấn khá đa dạng: các bệnh về nhi khoa; cấp cứu, nội khoa (như tiêu hóa, tiết niệu, tim mạch, lão khoa); ngoại khoa (chấn thương, bỏng); các bệnh về nội tiết (bướu cổ, tiểu đường, loãng xương); các bệnh về mắt, răng - hàm - mặt, tai – mũi - họng, da liễu (phong, bệnh ngoài da, bệnh lây qua đường tình dục); y học cổ truyền (châm cứu, thuốc Nam, xoa bóp, phục hồi chức năng); ung bướu (các khối u, ung thư); huyết học, HIV/AIDS; thần kinh; an toàn vệ sinh thực phẩm; y tế dự phòng (tiêm chủng, các bệnh truyền nhiễm); thẩm mỹ…

Trong 2 năm, đã có trên 1.700 cuộc gọi đến tổng đài để nhờ các chuyên gia, bác sĩ tư vấn về sức khỏe.

Anh Trương Quốc Tuấn, Giám đốc Trung tâm Tin học VNPT Tiền Giang cho biết, để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng, từ năm 2008 Đài 108 VNPT Tiền Giang đã triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088 với nhiều lĩnh vực khác nhau như: Sức khỏe, dinh dưỡng, tâm lý, pháp luật, Tin học, giáo dục… Tuy nhiên, do không có sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa nên không thu hút được nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, các hoạt động tư vấn về sức khỏe qua tổng đài ít được người dân biết đến hoặc chưa biết cách sử dụng dịch vụ này. Mãi đến khi Chương trình “Tư vấn sức khỏe cộng đồng” do Hội Y học và VNPT phối hợp triển khai thực hiện thì người dân mới bắt đầu tin tưởng, quan tâm hơn đến tổng đài 1088 và số cuộc gọi đến tăng dần theo thời gian.

Tuy vẫn còn một số khó khăn như: Có nhiều cuộc gọi đến chỉ để “quấy nhiễu” nhân viên tổng đài, không thể kết nối tới bác sĩ để người dân gặp trực tiếp…, nhưng nhìn chung công việc “làm cầu nối” giữa bác sĩ và bệnh nhân diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Sắp tới, VNPT sẽ cung cấp thêm nhiều dịch vụ y tế nữa như: Đăng ký khám bệnh qua tổng đài 1080… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân.

Chị Nguyễn Huỳnh Bảo Trân, Trưởng đài 1080 của VNPT chia sẻ: Lúc đầu triển khai thực hiện chương trình, có những cuộc gọi tư vấn rất khuya, nên khi chuyển đường dây đến bác sĩ chúng tôi rất ngại nhưng do có sự phối hợp tận tình, thái độ sẵn sàng hợp tác của các bác sĩ nên chúng tôi không còn ngại. Giờ chúng tôi có thể phục vụ bất kỳ lúc nào khi khách hàng có yêu cầu.

Bác sĩ Nguyễn Hùng Vỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế cho rằng, việc mở dịch vụ tư vấn sức khỏe qua tổng đài là rất tốt, bởi xã hội phát triển, nhu cầu được tư vấn, giải đáp thắc mắc những vấn đề liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe ban đầu của người dân ngày càng tăng cao và đa dạng; thế nhưng thực tế đa số bệnh viện đều chưa có phòng tư vấn riêng cho bệnh nhân, các bác sĩ tại phòng khám tư nhân cũng không có nhiều thời gian tư vấn, hướng dẫn cách điều trị cụ thể cho từng bệnh nhân…

Hiện tại, đội ngũ tư vấn của Chương trình “Tư vấn sức khỏe cộng đồng” có khoảng 30 bác sĩ chuyên khoa có ít nhất 4 năm tuổi nghề, 2 - 3 năm chuyên khoa trở lên… để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Mỗi chuyên khoa cũng có 2 - 3 bác sĩ phụ trách. Các bác sĩ đến với chương trình trên tinh thần tự nguyện, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào, đặc biệt là các bác sĩ đa khoa (các bác sĩ này phục vụ 24/24 giờ, kể cả ngày lễ, thứ bảy và chủ nhật).

Thông qua cầu nối là tổng đài 1088, các bác sĩ sẽ chịu trách nhiệm tư vấn trực tiếp, giúp khách hàng giải quyết khó khăn trước mắt; đồng thời lồng ghép truyền thông giáo dục sức khỏe giúp khách hàng có kiến thức tự phòng và chữa bệnh, sử dụng hiệu quả hệ thống y tế hiện có nhằm giảm tình trạng quá tải của các bệnh viện, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Nguyễn Ngọc Ngân
Nguyễn Ngọc Ngân
Trả lời 6 năm trước

Nếu bạn có một số vấn đề sức khỏe về giới tính ngại trao đổi với người khác bạn có thể tham khảo một số tổng đài từ vấn sức khỏe online nhé:D

tham khảo phòng khám đa khoa Đại Đông thử xem:

http://phongkhamdaidong.vn/tong-dai-tu-van-suc-khoe-sinh-san-truc-tuyen-mien-phi-8.html

Nguyễn Ngọc Ngân
Nguyễn Ngọc Ngân
Trả lời 6 năm trước

mấy bệnh nam khoa quá hihi bạn có thể tham khảo thông tin về tổng đài tư vấn miễn phí này nè:

http://phongkhamdaidong.vn/tu-van-suc-khoe-nam-gioi-online-qua-dien-thoai-mien-phi-39.html

Lê Minh Tân
Lê Minh Tân
Trả lời 6 năm trước

Đây bạn nhé số tổng đài tư vấn sức khỏe tphcm nhé http://benhvienphathai.vn/chuyen-tu-van-suc-khoe-sinh-san-truc-tuyen/

HN Phòng khám đa khoa quốc tế
HN Phòng khám đa khoa quốc tế
Trả lời 6 năm trước

Nếu bạn có thắc mắc về bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hay các vấn đề về sức khỏe sinh sản bạn có thể tham khảo bào viết sau: http://ytexadan.com/tong-dai-tu-van-suc-khoe-sinh-san-truc-tuyen-mien-phi/