Em bị đau tinh hoàn giúp em với

Em bị nhứt tinh hoàn bên trái nhưng tự hết lâu lâu bi đau lại...tinh hoàn của em không sưng, không nóng cũng không đỏ nhứt nhẹ vậy lag em bị gì ạ và làm sao để hết đau không bị tái đi tái lại các chuên gia tư vấn cùng các anh chị bạn bè gần xa giúp em vs em xin chân thành cảm ơn

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Đau tức tinh hoàn có thể do sinh lý hoặc bệnh lý. Khi quan hệ tình dục hoặc tự xuất tinh (thủ dâm), dương vật cương cứng, máu dồn về bộ phận sinh dục trong đó có tinh hoàn, do cách thủ dâm, do cách kích thích lúc quan hệ… có thể sẽ có cảm giác đau tức tinh hoàn. Những lúc khác thì không đau tức gì cả. Đau tức lúc này ở mức độ vừa phải, không khó chịu quá. Hiện tượng này là đau tức sinh lý, tức là bình thường.

Bên cạnh đó, vùng sinh dục và đùi được chi phốí bởi thần kinh sinh dục đùi xuất phát từ đám rối thần kinh thắt lưng. Do đó, khi xuất tinh em có biểu hiện mỏi chân cùng bên tinh hoàn đau. Điều này cũng không sao, em đừng lo lắng quá.

Tuy nhiên, nếu ngoài lúc xuất tinh vẫn có tức tinh hoàn, sờ vào đau, sưng đỏ, kèm sốt… là biểu hiện của viêm tinh hoàn, viêm mào tinh.... Lúc này cần đi khám nam khoa hoặc khoa tiết niệu để được chỉ định dùng thuốc, em nhé.

Chúc em mạnh khỏe!

HoaPhong
HoaPhong
Trả lời 9 năm trước

dạ em xin chuyen gia đã tư vấn cho em ạ vậy em yên tam rồi hi